Chevrolet Captiva

แคปติวาใหม่ กับรูปลักษณ์ปรับโฉมให้ดุดันในสไตล์สปอร์ต แต่ยังคงความหรูหราเหนือระดับในแบบ LUXURY SUV โดยมีสมรรถนะที่เหนือชั้นจากทั้งเครื่องยนต์ เบนซิน 2.4 ลิตรและเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร พร้อมระบบเกียร์อัติโนมัติ 6 สปีดตอบสนองการใช้งานได้ทุกเส้นทาง พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงสู่มาตรฐานแห่งการขับขี่ที่เหนือระดับกันแล้วหรือยัง ถ้างั้นมาดูกันเลยกับรูปลักษณ์ปรับโฉมใหม่สไตล์สปอร์ตของ แคปติวา


ด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์เบนซินล่าสุด 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุดถึง 168 แรงม้า (PS) แรงบิด 229 นิวตัน-เมตร สามารถใช้ได้กับน้ำมันเบนซิน E85 ช่วยให้คุณประหยัด ลดมลภาวะ และคุ้มค่ามากขึ้น ชุดควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ที่ช่วยให้การทำงานของเครื่องยนต์และการสื่อสารข้อมูลไปยังระบบต่างๆ เป็นไปอย่างสัมพันธ์กัน และเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ชุดควบคุมระบบขับขี่ ระบบส่งกำลังและควบคุมการล็อคตำแหน่งเกียร์ให้สัมพันธ์กับแรงบิดของเครื่องยนต์และความเร็วรถในทุกสภาวะการขับขี่ โดย TCM จะทำงานคู่กับ ECM ในการควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมกับรอบเครื่องยนต์อย่างนุ่มนวล พร้อมระบบเกียร์อัติโนมัติแบบ 6 สปีด DSC (Driver Shift Control) ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ สามารถเปลี่ยนเกียร์แบบกึ่งแมนนวลได้ และระบบ EPS เพื่อรักษาเสถียรภาพการทรงตัวของรถให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุด เกาะถนนที่สุดในทุกย่านความเร็ว

มาดูราคา Chevrolet Captivaกันเลย
ราคา Chevrolet Captiva 2.4L AT Gas Ls 1,198,000 บาท
ราคา Chevrolet Captiva 2.4L AT Gas Lsx 1,410,000 บาท
ราคา Chevrolet Captiva 2.4L AT Gas LT 1,635,000 บาท
ราคา Chevrolet Captiva 2.4L AT Gas LTz 1,669,000 บาท

รูปโฉมภายนอกในสไตล์สปอร์ต








รูปลักษณ์ภายในที่หรูหราเหนือระดับ









เป็นอย่างไรบ้างครับกับ แคปติวาใหม่สไตล์สปอร์ต สวยหรูถูกใจขนาดนี้ต้องได้เป็นเจ้าของซักคันแล้วใช่ไหมครับ กับการขับขี่ที่เหนือระดับกว่าใครๆ
ที่มา Chevrolet Thailand
        .thaicartrick.com