Ford Escape

ฟอร์ดเอสเคปใหม่ เครื่องยนต์ VVT ขนาด 2.3 ลิตร (ใช้ได้กับน้ำมัน E20) ให้พลังสูงสุดถึง 107 กิโลวัตต์ที่ 6,000 รอบต่อนาที ช่วยให้คุณเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างสนุกมากขึ้น อุปสรรคจะกลายเป้นเรื่องเล็ก ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.3 ลิตร 4 สูบ พร้อมระบบวาล์วแปรผัน (VVT) และระบบควบคุมวาล์วอิเลคทรอนิกส์ (ETC) ที่ช่วยให้เกิดการตอบสนองการขับขี่อย่างยอดเยี่ยมพร้อมทั้งช่วยประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น และยังสามารถใช้ได้กับน้ำมัน E20 ได้อีกด้วย


มาดูราคา Ford Escape กันเลยคับ
ราคา Ford Escape รุ่น Escape 2.3L 4×2 XLS อัตโนมัติ 4 จังหวะ ราคา 1,099,000 บาท
ราคา Ford Escape รุ่น Escape 2.3L 4×2 XLT+ อัตโนมัติ 4 จังหวะ ราคา 1,179,000 บาท
ราคา ฟอร์ดเอสเคป รุ่น Escape 2.3L 4×4 XLT+ อัตโนมัติ 4 จังหวะ ราคา 1,279,000 บาท

รูปโฉมภายนอกและภายในของ Ford Escape





ปุ่มควบคุมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมากมาย ที่สั่งการเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านปุ่มควบคุมต่างๆ ทั้งเครื่องเล่น แบบ CD 6 แผ่น พร้อม MP3

ห้องโดยสารภายในของ ฟอร์ด เอสเคป ใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักการเดินทางโดยเปลี่ยนห้องโดยสารแบบเดิมๆ ให้เป็นห้องพักผ่อนเคลื่อนที่ที่สะดวกสบายกว้างขวางขึ้น ด้วยตำแหน่งความสูงของเบาะนั่งในสไตล์รถ SUV สามารถเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ปลอดภัยรวมถึงเบาะหนังแท้คุณภาพสูง ที่ดีไซน์ให้โอบกระชับทุกสรีระเพื่อลดอาการเมื่อยล้าเมื่อต้องเดินทางไกล

รู้สึกผ่อนคลายแม้ต้องเดินทางไกลด้วยระบบ Cruise Control ที่ควบคุมความเร็วคงที่เพียงปลายนิ้วสัมผัส

รถ SUV สายพันธุ์แท้อย่าง ฟอร์ด เอสเคป ใหม่ ช่วยให้คุณเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Control Trac II แบบ On Demand ซึ่งแรงขับเคลื่อนในขณะขับปกติจะถูกส่งไปยังล้อหน้าทั้งหมด ทำให้ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และเมื่อไรก็ตามที่มีความต่างจากรอบความเร็วการหมุนของล้อหน้าและล้อหลัง ปั๊มไฮดรอลิกจะทำหน้าที่ส่งแรงดันทำให้แผ่นคลัทซ์เชื่อมต่อเพลาส่งกำลัง และสามารถถ่ายแรงขับเคลื่อนไปยังล้อหลัง มากถึง 50% โดยอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและประสิทธิภาพการเกาะถนนสูงสุด

ถุงลมนิรภัยคู่หน้า สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ป้องกันแรงกระแทกที่เกิดจากด้านข้าง ปกป้องทั้งศรีษะและลำตัวด้วยถุงลมนิรภัยคู่ SRS เพื่อความมั่นใจยิ่งขึ้นในการขับขี่

อุปกรณ์ตกแต่งภายนอก


อุปกรณ์ตกแต่งภายใน

รายละเอียดของแต่ละรุ่น

สีตัวรถของ Escape

ที่มา Ford Thailand
       .thaicartrick.com