Mazda2 sports-elegance 2012

New Mazda2 Sports ทุกชอตสปอร์ตตัวจริงกับ มาสด้า2 สปอร์ต ใหม่ นิยามที่เหนือกว่าของสปอร์ตซิตี้คาร์ 5 ประตู ดีไซน์สะท้อนอารมณ์สปอร์ตตัวจริงตั้งแต่หน้าจรดท้าย พร้อมเติมดีกรีความเร้าใจอย่างครบครันในแต่ละรุ่นผ่านเส้นสายภายนอกและชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวสะท้อนตัวตนที่แตกต่าง

เทคโนโลยีไลท์เวท (Lightweight Technology) คือเทคโนโลยีการออกแบบรถสปอร์ต เพื่อลดน้ำหนักส่วนเกินที่ไม่จำเป็นลง ซึ่งมาสด้า2 สามารถลดน้ำหนักส่วนเกิน ไปได้ถึงกว่า 100 กิโลกรัม* ส่งผลให้อัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักดีขึ้น ตอบสนองการควบคุมรถที่แม่นยำรวดเร็วและว่องไวทันใจแบบ Linear Response เช่นเดียวกับรถสปอร์ตหรูรุ่นใหญ่ ทำให้การกระจายน้ำหนัก ทั้งหน้าและหลังมีอัตราส่วนที่เหมาะสม เพิ่มความสมดุลของรถให้ดียิ่งขึ้น ช่วยลดแรงเหวี่ยงขณะเข้าโค้งหรือเมื่อกลับรถ นอกจากนี้ น้ำหนักรถยังตอบสนองต่อการเร่งความเร็วได้เป็นอย่างดี และสั่งหยุดรถได้ทันทีและนุ่มนวล



มาดูราคา มาสด้า2 กันเลยดีกว่าคับ
ราคา mazda2 New mazda2 sports Groove M/T 550,000 บาท
ราคา mazda2 New mazda2 sports Groove A/T 585,000 บาท
ราคา mazda2 New mazda2 sports Spirit A/T 654,000 บาท
ราคา mazda2 New mazda2 sports Maxx A/T 705,000 บาท
ราคา มาสด้า2 New mazda2 Elegance Groove M/T 550,000 บาท
ราคา มาสด้า2 New mazda2 Elegance Groove A/T 579,000 บาท
ราคา มาสด้า2 New mazda2 Elegance Spirit A/T 646,000 บาท
ราคา มาสด้า2 new mazda2 Elegance Maxx A/T 705,000 บาท


รูปลักษณ์ภายนอก New Mazda2 Sports
New Mazda2 Sports นิยามที่เหนือกว่าของสปอร์ตซิตี้คาร์ 5 ประตู ดีไซน์สะท้อนอารมณ์สปอร์ตตัวจริงตั้งแต่หน้าจรดท้าย มาสด้า2 สปอร์ต ใหม่ พร้อมเติมดีกรีความเร้าใจอย่างครบครันในแต่ละรุ่นผ่านเส้นสายภายนอกและชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวสะท้อนตัวตนที่แตกต่าง มีพลังแห่งการเคลื่อนไหวแม้ขณะที่รถหยุดนิ่ง ด้วยกระจังหน้าอันโดดเด่น ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ 4-Beam ทรงสปอร์ตเหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัว ซุ้มล้อหน้าขนาดใหญ่ และล้ออัลลอยด์สไตล์สปอร์ตขนาด 16 นิ้ว พื้นผิวและเส้นสายที่เชื่อมโยงตัวถังด้านข้างตลอดจนรอบคัน ให้อารมณ์สปอร์ตท้าทาย ไฟท้ายดีไซน์โดดเด่นด้วยสีแดงและสีขาวเคลียร์





รูปโฉมภายใน New Mazda2 Sports
New Mazda2 Sports ภายในสปอร์ตลุค สุดเร้าใจ มาสด้า2 Sports ใหม่ ถูก สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเน้นให้เป็นรถขับสนุกเร้าใจ เพลิดเพลินทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร การออกแบบภายในจึงผสานความสปอร์ตเท่มีสไตล์กับอรรถประโยชน์การใช้งานเข้า ด้วยกัน เพื่อความเพลิดเพลินในการขับขี่ที่สนุกในทุกเส้นทางที่ท้าทาย ตำแหน่งของเบาะนั่งคนขับและพวงมาลัย รวมไปถึงตำแหน่งคันเกียร์และปุ่มควบคุมต่างๆของ มาสด้า2 สปอร์ต ใหม่ บนแผงคอนโซลหน้าถูกจัดวางอย่างเหมาะสม สามารถรองรับสรีระของผู้ขับขี่ที่มีความสูงได้ถึง 185 ซม.

มาสด้า2 Sports ใหม่ ภายในห้องโดยสาร ให้ความรู้สึกกว้างขวางเหนือรถระดับเดียวกัน ด้วยการออกแบบให้ตำแหน่งของเสาหลังคาด้านหน้า (เสา A) รวมถึงกระจกหน้าที่มีขนาดกว้างและใหญ่ พร้อมกับการออกแบบให้แนวขอบล่างของกระจกด้านข้างมีระดับต่ำลง ผู้โดยสารจึงรู้สึกโล่ง ไม่อึดอัด ในขณะที่ผู้ขับขี่ยังคงมีทัศนวิสัยที่ดีบนทุกสภาพถนน รวมถึงทัศนวิสัยการมองด้านข้างรถที่ดีกว่ารถทั่วไปด้วย







สีตัวรถ ของ New Mazda2 Sports มีสีให้เลือกกันถึง 7 สีเลยทีเดียว
1.สีฟ้า อควาติก บลู 2.สีเงิน ไฮไลท์ ซิลเวอร์ เมทัลลิก 3.สีดำ แบล็ก ไมกา้า 4.สีขาว อาคทิค ไวท์ 5.สีเทา เมโทรโปลิตัน เกรย์ ไมก้า 6.สีแดง ทรู เรด 7. สีเขียว สปิริตเต็ต กรีน เมทัลลิก

สีภายใน ของ New Mazda2 Sports

รูปภายนอก New mazda 2 Elegance
New mazda 2 Elegance สไตล์หรู แต่ไม่ทิ้งหัวใจสปอร์ต มาสด้า2 เอลิแกนซ์ ใหม่ ซิตี้คาร์ 4 ประตู ที่มอบประสบการณ์หรูเหนือระดับไว้อย่างครบครัน แฝงไว้ซึ่งความท้าทายภายใต้รูปทรงสปอร์ตหรู ทุกเส้นสายบนตัวรถ สะท้อนถึงความโฉบเฉี่ยว ตามแบบฉบับการออกแบบรถสปอร์ตหรูของมาสด้า








รูปภายใน ของ New mazda 2 Elegance
ภายในของ มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ ใหม่ โดดเด่นด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง โอ่อ่า โปร่งสบาย ให้ความรู้สึกอิสระ ทุกจุดภายในรถบ่งบอกถึงความพิถีพิถันในการออกแบบ ตั้งแต่การวางตำแหน่งเบาะนั่งคนขับ พวงมาลัย มาตรวัดสีดำทรงกลม พร้อมเข็มและตัวเลขสีแดงให้อารมณ์สปอร์ตทุกครั้งที่ขับ เบาะนั่งของ มาสด้า2 เอลิแกนซ์ ถูกออกแบบให้รองรับสรีระของผู้ขับขี่ที่มีความสูงถึง 185 ซม. ได้อย่างลงตัว จึงนั่งสบายและช่วยให้ผ่อนคลายยามขับขี่ กระจกหน้าของ มาสด้า 2 เอลิแกนซ์ ใหม่ มีขนาดใหญ่และกว้าง พร้อมการออกแบบเสา A ที่ทำให้ทัศนวิสัยการมองกว้างกว่ารถอื่นๆ โดยมีกระจกมองข้างขนาดใหญ่ และออกแบบให้แนวขอบล่างของกระจกข้างมีระดับต่ำลง จึงให้ทัศนวิสัยการมองด้านข้างรถดีกว่ารถทั่วไป







สีตัวรถ ของ New mazda 2 Elegance ก็มีสีให้เลือก 7 สีเช่นกัน สีเหมือนกับ mazda 2 sport เลยคับผม
สีภายใน New mazda 2 Elegance

ที่มา mazda Thailand
thaicartrick.com