Nissan Almera 2012

nissan almera ความสุขที่กว้างขึ้น โลกนี้ยังมีพื้นที่อีกกว้างให้คุณค้นหา แม้โลกจะกว้างขึ้นไม่ได้แต่ความสุขของคุณกว้างกว่าที่เคยได้ สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ นิสสัน อัลเมร่า อีโคคาร์ 4 ประตูคันแรกของไทย กับความสุขที่กว้างกว่า เติมเต็มทุกความต้องการได้ไม่รู้จบในห้องโดยสารที่ใหญ่ขึ้นของ นิสสัน อัลเมร่า เพิ่มพื้นที่ส่วนตัวของคุณให้มากกว่า สบายกว่า บนดีไซน์ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยวทุกการขับเคลื่อน พร้อมส่งความสุขให้โลกใบใหญ่ด้วยเทคโนโลยี เพรียวไดรฟ์(pure drive) นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมจาก นิสสัน ที่ช่วยประหยัดน้ำมันได้ถึง 20 กม/ลิตร


นิสสัน อัลเมร่า มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.2 ลิตรให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า(ที่6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร) มีให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและระบบกียร์อัจฉริยะ XTRONIC-CVT นอกจากนี้ยังได้รับการติดตั้งด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าระบบ Idling stop มันทำงานอย่างไรมาดูกันครับ


ซึ่งคุณลักษณะทั้งหมดนี้ช่วยให้รถยนต์รุ่นนี้ นิสสัน อัลเมร่า ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล ปล่อยไอเสียต่ำและประหยัดน้ำมันมากถึง 20 กม/ลิตรใช้งานในกรุงเทพช่วงรถติดนี่ถึอเป็นทางเลือกที่ดีเลยครับแล้วราคาแพงไหมนะมาดูกันครับออยังมีส่วนลดรถคันแรกด้วยแล้วยิ่งถูกใจใครหลายๆคนแน่ๆอิอิ

มาดูราคากันเลยคับ
Nissan Almera รุ่น 1.2 S MT ราคา 429,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 60,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 E MT ราคา 455,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 64,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 E CVT ราคา 489,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 69,000 บาท
นิสสัน อัลเมร่า รุ่น 1.2 ES CVT ราคา 523,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 73,000 บาท
นิสสัน อัลเมร่า รุ่น 1.2 V CVT ราคา 563,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 79,000 บาท
นิสสัน อัลเมร่า รุ่น 1.2 VL CVT ราคา 599,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 84,000 บาท


เห็นราคา Nissan Almera กันแล้วคงมีหลายคนอยากเป็นเจ้าของซักคันแน่เลยงั้นเรามาดูภายนอกกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง







แล้วภายในนิสสัน อัลเมร่าละเป็นยังไงบ้างอยากรู้ดูกันต่อเลยครับ

nissan almera สู่โลกส่วนตัวที่หรูหรา กว้างสบายยิ่งกว่า เหนือระดับด้วยห้องโดยสารสีดำหรู ขยายห้องโดยสารให้กว้างขวางนั่งสบาย ทุกอริยาบท พร้อมตอบรับการใช้งานจริงด้วยพื้นที่วางของอเนกประสงค์หลากหลาย อำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสารทั้งคัน





ดูอุปกรณ์ภายในและภายนอกของ Nissan Almeraแล้วเป็นอย่างไรกันบ้างครับอยากซื้อแล้วละซิแต่เดี๋ยวก่อนๆที่จะตัดสินใจซื้อเรามาดูอุปกรณ์เสริมแจ่มๆไว้ขอเป็นของแถมจากเซลล์กันก่อนเพื่อที่จะไปต่อลองกับเซลล์ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องมือใหม่จะซื้อรถต้องเตรียมตัวให้มากครับเดี๋ยวคนอื่นได้ของแถมแจ่มๆแล้วเราจะอิฉาเอาครับ












จบซะทียังไงฝากไว้สำหลับผู้ที่จะซื้อรถใหม่นะครับหาข้อมูลดีๆครับพยายามสอบถามหลายๆโชว์รูมก่อนตัดสินใจเพื่อให้ได้โปรโมชั่นและของแถมที่ดีที่สุดครับ
ที่มา Nissan Thailand
thaicartrick.com