Nissan Sylphy 2012

Nissan sylphy ใหม่ เสน่ห์แห่งดีไซน์ เส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์สะกดทุกสายตาด้วยพลังแห่งดีไซน์ที่ลงตัว โดดเด่นและแตกต่างด้วยเส้นสายพลิ้วไหวรอบคัน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ นิสสัน ซิลฟี ใหม่ สะท้อนความเหนือระดับในทุกมุมมอง สง่างาม ทันสมัยยิ่งขึ้น อีกขั้นของการดีไซน์ตัวถังขนาดใหญ่กว่า ปราดเปรียวลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ เติมเต็มสุนทรียภาพในทุกมิติของการขับเคลื่อน


นิสสัน ซิลฟี ใหม่ ความสุนทรีย์ของการใช้ชีวิต ยอดเยี่ยมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ ขนาด 1.8 ลิตร ที่พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มช่วงชักกระบอกลูกสูบ ผสานการทำงานไปกับระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC (Twin Continuously Variable-valve Timing Control System) ระบบวาล์วแปรผันทั้งฝั่งไอดีและไอเสีย เพื่อประสิทธิภาพการเผาไหม้ และประหยัดน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มาดูราคา Nissan Sylphy กันคับผม
ราคา Nissan Sylphy รุ่น 1.6 S MT 746,000 บาท
ราคา Nissan Sylphy รุ่น 1.6 S CVT 776,000 บาท
ราคา Nissan Sylphy รุ่น 1.6 E CVT 799,000 บาท
ราคา นิสสัน ซิลฟี รุ่น 1.6 V CVT 833,000 บาท
ราคา นิสสัน ซิลฟี รุ่น 1.8 V CVT 899,000 บาท
ราคา นิสสัน ซิลฟี รุ่น 1.8 V NAVI CVT 931,000 บาท


รูปลักษณ์ภายนอก ของ Nissan Sylphy



- กระจังหน้าโครเมียม (Chrome Front Grille) นิสสัน ซิลฟี ดีไซน์กระจังหน้าใหม่แบบโครเมียม ให้โค้งรับกับเส้นสายด้านหน้ารถอย่างลงตัว

-ไฟหน้าฮาโลเจน และไฟหรี่แบบ LED ของ นิสสัน ซิลฟี ได้แรงบันดาลใจจากแสงประกายเพชร สะกดทุกสายตาตลอดเส้นทาง ให้แสงสว่างชัดแม้ขับขี่ในยามค่ำคืน
-ไฟท้ายแบบ LED (LED Rear Combination Lamps)ของ นิสสัน ซิลฟี ดีไซน์พิเศษให้โค้งรับไปกับเส้นสายโค้งมนรอบคัน โฉบเฉี่ยวดึงดูดทุกสายตา เปล่งประกายเด่นชัดแม้อยู่ในระยะไกล ปลอดภัยตลอดการขับขี่
-ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้างแบบ LED (LED Side Turning Lamps)ของ นิสสัน ซิลฟี อีกระดับของความโดดเด่นในการให้สัญญาณบอกทิศทางได้เด่นชัดยิ่งขึ้น

- ไฟตัดหมอก (Fog Lamps) ของ nissan sylphy ขยายมุมมองเห็นได้ในระยะไกล ให้ทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมทุกสภาพถนน
- มือจับประตูโครเมียม(Chrome Door Handles) nissan sylphy เพิ่มความเหนือระดับ ด้วยมือจับประตูแบบโครเมียม ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม
- ล้ออัลลอย (Alloy Wheels) สะท้อนรสนิยมโดดเด่น ด้วยล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ ขนาด 16 นิ้ว

รูปลักษณ์ภายใน ของ Nissan Sylphy


- มาตรวัดเรืองแสงแบบ Fine Vision ของ nissan sylphy ช่วยเพิ่มมิติการมองเห็นให้เด่นชัดกว่าเดิมในทุกช่วงเวลา ด้วยการออกแบบให้ไฟแผงหน้าปัดเป็นสีขาวเรืองทันสมัยยิ่งขึ้น
- จอแสดงผลข้อมูลเอนกประสงค์ Multi-information Display(MID) ของ nissan sylphy ล้ำหน้าด้วยแผงหน้าปัดแสดงผลข้อมูลการขับขี่ ทั้งการแจ้งเตือนระยะทางที่วิ่งได้จากน้ำมันที่มีเหลืออยู่ในถัง แถบแสดง ECO ZONE (Accelerator Pedal Guide) และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะขับขี่
- ระบบนำทาง (Navigation System)นำทางสู่ทุกจุดหมายด้วยระบบนำทางแบบ Touch Screen บนหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว ประมวลผลผ่านแผนที่ GPS ที่แม่นยำ ในแบบ 3D และสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นระบบนำทางภาษาไทย (รุ่น 1.8V Navi)

- กล้องมองหลัง (Rear View Camera) ของ nissan sylphy ที่ช่วยให้การถอยจอดปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยแสดงผลผ่านจอทันทีที่เข้าเกียร์ถอยหลัง และมองได้ไกลถึง 3 เมตร (รุ่น 1.8V และ 1.8V Navi)
- ระบบเครื่องเสียง และช่องต่ออุปกรณ์เสริม (Audio System with CD, MP3, Aux-in, and USB) เพิ่มความสุนทรีย์ให้คุณตลอดการเดินทาง ด้วยระบบเครื่องเสียง CD MP3 พร้อมช่องต่อ Aux-in และ USB
- พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (Tilt and Telescopic Steering Wheel) ควบคุมง่ายปรับได้ถึง 4 ทิศทาง

- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ พร้อมปรับอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย-ขวา (Dual Climate Control Auto Air Conditioner) สุดล้ำด้วยเทคโนโลยีในการปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ สามารถปรับความเย็น แยกตามความต้องการของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารตอนหน้า
- กุญแจอัจฉริยะ (Intelligent Key)ให้คุณเปิด-ปิดประตูและห้องเก็บสัมภาระท้ายรถอย่างง่ายดาย มั่นใจยิ่งขึ้นจากภัยโจรกรรมด้วยระบบ Immobilizer และ Panic Alarm พร้อมพับเก็บกระจกมองข้างอัตโนมัติเมื่อกดล็อครถ
- ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ (Push Start Button)สตาร์ทเครื่องยนต์ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

- พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (Tilt and Telescopic Steering Wheel) ควบคุมง่ายปรับได้ถึง 4 ทิศทาง
- ช่องแอร์สำหรับที่นั่งด้านหลัง กระจายความเย็นสบายให้ผู้โดยสารด้านหลังอย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น
- พนักวางแขนเบาะหลังพร้อมที่วางแก้วและถาดวางของ ผ่อนคลายในทุกอิริยาบถ สะดวกสบายกว่าด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้

- ที่วางแขนข้างประตู บุวัสดุนุ่มพิเศษผ่อนคลายขณะขับขี่กับสัมผัส
- ช่องเก็บของข้างประตู ดีไซน์ให้มีขนาดใหญ่ เพิ่มพื้นที่ให้เก็บขวดน้ำได้ง่ายขึ้น
- ที่วางแก้วน้ำด้านหน้า สะดวกสบายกว่าด้วยที่วางแก้วน้ำด้านหน้าพร้อมฝาเลื่อนเปิด-ปิด

- ช่องเก็บของคอนโซลหน้าเปิด-ปิด ได้นุ่มนวลแผ่วเบา พร้อมขยายความจุเก็บของได้มากขึ้น
- ช่องเก็บแว่นตาเหนือศีรษะ สะดวกสบาย หยิบใช้งานง่าย
- ห้องเก็บสัมภาระท้ายรถและช่องทะลุไปยังห้องโดยสาร ขยายพื้นที่ท้ายรถให้มีขนาดใหญ่กว่าใคร จุได้มากเป็นพิเศษถึง 510 ลิตร กว้างขวางสำหรับสัมภาระชิ้นใหญ่

อุปกรณ์ตกแต่งภายนอก ของ นิสสัน ซิลฟี
ไฟตัดหมอก, ครอบไฟตัดหมอกและคิ้วกันชนหน้า, คิ้วกระจังหน้าโครเมียม, คิ้วขอบประตู


คิ้วฝาท้า, ปลายท่อไอเสีย, กันรอยมือเปิดประตู, ชุดสัญญาณเตือนกันถอยหลัง


ชุดคิ้วกันสาดประตู, พลาสติกกันโคลน, ผ้าคลุมรถ



อุปกรณ์ตกแต่งภายใน ของ nissan sylphy
เครื่องเล่น DVD พร้อม Bluetooth, เครื่องเล่น DVD พร้อม Bluetooth และระบบนำทาง, กล้องมองหลัง, สัญญาณกันขโมย


พรมปูแผงหน้าปัด, ลายไม้แผงประตู, ลายไม้สวิตช์กระจกไฟฟ้า, กระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ


โปรเจ็คเตอร์แสดงความเร็วแบบดิจิตอล, ชุดส่องสว่างพื้นรถ, ชุดคิ้วบันไดสแตนเลสเรืองแสง, ชุดคิ้วบันไดสแตนเลส


แป้นวางเท้าสไตล์สปอร์ต, ตาข่ายกั้นสัมภาระ, ถาดวางสัมภาระอเนกประสงค์, ยางปูพื้น(เ็ป็นพรมสีดำและพรมสีเบจก็มี)


โทนสีและวัสดุภายในแต่ละรุ่น ของ nissan sylphy
* nissan sylphy รุ่น 1.6 V และ 1.8 วัสดุตกแต่งภายในจะเป็นลายไม้ วัสดุหุ้มเบาะเป็นหนังแท้และหนังสังเคราะห์ ส่วน nissan sylphy รุ่น 1.6 S,E วัสดุตกแต่งภายในจะเป็นสีเงิน วัสดุหุ้มเบาะเป็นผ้าคับ



สีตัวรถ ของ Nissan Sylphy มีให้เลือก 6 สีคับ

ที่มา Nissan Thailand
thaicartrick.com