Suzuki Swift 2012

All New Suzuki Swift เร้าทุกประสาทสัมผัสของคุณ ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งคัน แต่ยังคงเอกลักษณ์ของ ซูซูกิ สวิฟท์ ตั้งแต่แรกเห็น โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่เพิ่มความปลอดภัย มั่นใจทุกการขับขี่ พร้อมความคล่องตัว ประหยัดน้ำมัน และรักษ์สิ่งแวดล้อม เร้าทุกไลฟ์สไตล์ All New Suzuki Swift อีกขั้นของดีไซน์คอมแพ็คคาร์ที่เหมาะกับยุคสมัย ด้วยการผสานสมรรถนะในการขับขี่และการออกแบบ ให้คุณขับมันคล่องตัว อย่างมั่นใจ และปลอดภัยทั้งทางใกล้ทางไกล รวมถึงการประหยัดน้ำมัน (20 กม./ลิตร) พร้อมประสิทธิภาพในการรักษาสิ่งแวดล้อม เร้าทุกด้านของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบนี้แหละจึงทำให้ All New Suzuki Swift เป็นผู้นำรถคอมแพ็คคาร์ของโลกยุคนี้


ด้วยโครงสร้างรูปลักษณ์ภายนอกที่โค้งมนของ Suzuki Swift ช่วยให้มิติรถดูใหญ่ ขึ้น ไฟหน้าแนวตั้งขนาดใหญ่ ไฟท้ายโค้งมนต่อเนื่องรับกับ Shoulder Line อย่างลงตัว กระจกรถดีไซน์อย่างกลมกลืนจากด้านหน้าจรดด้านหลัง กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัวและไฟตัดหมอกคู่หน้า มัลติรีเฟลกเตอร์แบบฮาโลเจน เพิ่มทัศนวิสัยที่ดีรอบทิศทาง ที่ปัดน้ำฝนด้านหลังแบบหน่วงจังหวะพร้อมที่ฉีดน้ำ เสาอากาศบนหลังคา และล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว
มาดูราคา ของ Suzuki Swift กันคับ
ราคา suzuki swift รุ่น GA MT 429,000 บาท
ราคา suzuki swift รุ่น GA CVT 469,000 บาท
ราคา suzuki swift รุ่น GL MT 467,000 บาท
ราคา ซูซูกิ สวิฟท์ รุ่น GL CVT 507,000 บาท
ราคา ซูซูกิ สวิฟท์ รุ่น GLX CVT 559,000 บาท
*สีขาวมุกเพิ่ม 5,000 บาท

มาดูรูปลักษณ์ภายนอกและภายใน ของ Suzuki Swift กันคับ













Accessories











สีตัวรถ

Specifications

สมรรถนะและความปลอดภัย
ทุกเส้นทางที่ไปคือความมั่นใจและความปลอดภัยครบทุกด้าน ด้วยระบบป้องกันล้อล็อก ABS ทั้งสี่ล้อ ป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกระทันหัน ระบบกระจายแรงเบรก EBD ควบคุมด้วยอิเลกทรอนิกส์ ช่วยกระจายแรงเบรกแต่ละล้ออย่างสมดุล เสริมความสามารถในการเบรกให้ดีขึ้น ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer ป้องกันไม่ให้เครื่องยนต์สตาร์ทติดถ้า Ignition Key ไม่ตรงกับ ID Code ของรถ ระบบสัญญาณกันขโมย จะส่งไฟสัญญาณกระพริบ และแตรรถจะดังทันที ถ้าเปิดประตูหรือทำงานอื่นๆ นอกเหนือระบบ โดยไม่ผ่านการกดสวิตช์ที่รีโมท หรือไม่ผ่านระบบ Keyless Entry
พร้อมเข็มขัดนิรภัยและถุงลมนิรภัย SRS ตรงที่นั่งคนขับและที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้า


suzuki
thaicartrick.com