Toyota All New AVANZA

หลังจากที่ตัวเก่าไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าที่ควรในปี 2012 นี้ทางโตโยต้าได้ส่ง Avanza 2012 เข้ามาทำตลาดภายใต้ชื่อ All New AVANZA รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง “Smart in Style เติมสไตล์ล้ำ เต็มสไตล์คุณ” โดยมีรูปทรงที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนมากๆเพื่อทำตลาดในกลุ่มรถครอบครัวสำหลับผู้ที่ต้องการรถครอบครัวในราคาประหยัดซึ่งคราดว่าจะมียอดขายมากขึ้นอย่างแน่นอน

toyota avanza ใหม่ เติมความคล่องตัวเหนือชั้น เต็มความปราดเปรียวทุกการเดินทาง ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ DOHC 1,500 ซีซี 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-i แรงม้าสูงสุด 101 แรงม้า มั่นใจได้ทุกอัตราเร่งประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม


มาดูราคา Toyota Avanza กันเลยคับผม
ราคา Toyota Avanza 1.5 S A/T 699,000 บาท
ราคาโตโยต้าอแวนซ่า 1.5 G A/T 659,000 บาท
ราคาโตโยต้าอแวนซ่า 1.5 E M/T 569,000 บาท
* ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ


รูปลัษณ์ภายนอก ของ Toyota Avanza
Toyota Avanza ใหม่ เติมสไตล์ล้ำ เต็มสไตล์คุณ


toyota avanza ใหม่ เติมสไตล์ล้ำ เต็มขั้นดีไซน์สปอร์ต




รูปลัษณ์ภายใน ของ Toyota Avanza
toyota avanza กับแผงคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ ล้ำสไตล์กับการออกแบบภายในใหม่ ที่เน้นอารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์โทนสีเมทัลลิคและสีดำ

toyota avanza ใหม่ มาพร้อมกับ เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ECT ตอบสนองราบเรียบทุกการขับขี่ ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ให้ความนุ่มนวลระหว่างเปลี่ยนเกียร์ (ในรุ่น 1.5S A/T และ 1.5G A/T) และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด (ในรุ่น 1.5E M/T)

Toyota Avanza เติมความสุขให้ชีวิต เต็มที่ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ห้องโดยสาร 3 แถว 7 ที่นั่ง กว้างขวางโอ่อ่า นั่งสบายทุกตำแหน่งโดยสาร





โตโยต้า อแวนซ่า ที่นั่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลาย ตามการใช้งาน



SAFETY ของ Toyota Avanza
Toyota Avanza เติมความมั่นใจเหนือระดับ เต็มมาตรฐานความปลอดภัย

สีตัวรถ ของ โตโยต้า อแวนซ่า มี 3 สีให้เลือกกันคับ

1. White
2. Black Metallic
3. Silver Mica Metallic
ที่มา Toyota Thailand