Toyota Vigo Champ CNG 2013-2014 ราคาโตโยต้าวีโก้ ซีเอ็นจี

NEW TOYOTA VIGO CHAMP CNG
ใหม่ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป็ CNG ประหยัด 2 ระบบทั้งก๊าซและเบนซิน โตโยต้าวีโก้แชมป์ซีเอ็นจี จะมีอยู่ 2 ตัว คือ Standard Cab 2.7J และ Smart Cab 4X2 2.7J
Toyota Vigo Champ Smart Cab ใหม่ ระบบช่วงล่าง DTS (DIAMOND TECH SUSPENSION) เทคโนโลยีที่ออกแบบเฉพาะเพื่อการทรงตัวเหนือชั้น ระบบเบรกแบบมัลติเพล็กซ์ ผสานการทำงานของระบบเบรก เครื่องยนต์ และระบบส่งกำลังอย่างเป็นเอกภาพ เพื่อการทรงตัวที่มั่นคง ง่ายต่อการควบคุมรถ ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ เกาะหนึบ ขับนุ่ม ทุกองศาการเลี้ยว แผ่นรองพิเศษใต้เครื่องยนต์ ให้การไหลผ่านอากาศที่ดี เสริมการทรงตัวของรถที่ดียิ่งขึ้น แชสซีส์แบบโครงสร้างเหล็กชิ้นเดียวตลอดคัน เข้าโค้งไม่หวั่นแม้บรรทุกหนัก





ราคา Toyota Vigo Champ CNG 2013

ราคา Toyota Vigo Champ Cng โตโยต้า วีโก้ แชมป์ รุ่น STD 2.7J CNG ราคา 622,000 บาท
ราคา Toyota Vigo Champ Cng โตโยต้า วีโก้ แชมป์ รุ่น 4X2 2.7J CNG ราคา 724,000 บาท
1. สำหรับสีเมทัลลิก ราคาเพิ่มขึ้น 7,000 บาท
2. สำหรับ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สมาร์ท แค็ป รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี แถมแอพพลิเคชั่น smart G-BOOK Lite Version ฟรี 1 ปี มีเฉพาะสี Super White II [040] และ Light Purple Mica Metallic [9AE] (สีพิเศษ)
ราคาเริ่มต้นรวม Vat และเครื่องปรับอากาศ


อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น
Toyota Vigo Champ CNG STD 2.7J CNG ราคา 622,000 บาท
- ไฟหน้าฮาโลเจน มัลติรีเฟลกเตอร์
- Bed Liner
- กระจกบังลมหน้าแบบอัดซ้อนนิรภัย
- ระบบเชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ NGV
- น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน91 หรือสูงกว่า
- พวงมาลัยพาวเวอร์
Toyota Vigo Champ CNG 4X2 2.7J CNG ราคา 724,000 บาท
- กระจังหน้าเสริมโครเมียม
- Bed Liner
- ไฟหน้าฮาโลเจน มัลติรีเฟรกเตอร์
- กระจกมองข้างโครเมียม พร้อมไฟเลี้ยวแบบพับเก็บด้วยไฟฟ้า
- กระจกไฟฟ้าขึ้น-ลงอัตโนมัติ พร้อมระบบป้องกันการหนีบด้านคนขับ
- ไฟเตือนคาดเข็มขัดด้านผู้ขับขี่
- ระบบสัญญาณเตือนการโจรกรรม
- เบาะนั่งผู้ขับขี่ปรับระดับสูง-ต่ำได้
- ช่องเก็บของด้านบน
- กระจกบังลมหน้าแบบอัดซ้อนนิรภัย
- ระบบเชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ NGV
- ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ EFI
- น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน91 หรือสูงกว่า


รูปลักษณ์ภายนอก ภายใน Toyota Vigo Champ CNG STD Cab
Standard Cab รุ่นมาตรฐาน ขนส่งจุใจ วิ่งไกลยิ่งคุ้ม



รูปลักษณ์ภายนอก ภายใน Toyota Vigo Champ CNG Smart Cab
Smart Cab รุ่นสมาร์ท แค็บ คุ้มด้วย CNG สะดวกด้วยกระบะแค็บเปิดได้



สมบูรณ์ทุกรายละเอียด ยกระดับมาตรฐานให้กับ CNG


1. หัวรับก๊าช หัวรับก๊าชคุณภาพสูง พร้อมฐานยึดที่ออกแบบพิเศษทนแรงดึง ขณะเติมก๊าช ช่วยให้หัวรับก๊าชมีอายุการใช้งานได้ยาวนาน พร้อมลิ้นกันก๊าชไหลย้อนกลับ หมดปัญหาก๊าชรั่วขณะเติม
2. ลิ้นกันกลับ เสริมความปลอดภัย 2 ชั้น ด้วยลิ้นกันกลับ 2 จุดบริเวณหัวรับก๊าชและวาล์วหัวถัง
3. อุปกรณ์ควบคุมแรงดันก๊าช ลดและควบคุมแรงดันก๊าชให้เหมาะสมทุกจังหวะการขับขี่ พร้อมระบบคลายแรงดันอัตโนมัติ ช่วยป้องกันการเสียหายกับอุปกรณ์กรณีแรงดันเกิน
4. ระบบหัวฉีดก๊าช ติดตั้งแบบสมมาตรเหมือนฝาสูบ ซึ่งเป็นบริเวณที่มั่นคง และได้รับผลกระทบจากการทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานยืนยาว
5. กล่องควบคุมระบบก๊าช กล่องสมองกลอัจฉริยะ ออกแบบเฉพาะเพื่อคำนวณการสั่งจ่ายก๊าชร่วมกับกล่อง ECU ของรถ ให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพและประหยัดได้อย่างยอดเยี่ยม
6. สวิตซ์สั่งการระบบ CNG พร้อมจอแสดงผล สะดวกสบายในการสั่งการระบบ CNG รวมถึงแสดงผลข้อมูลที่จำเป็นต่างๆ ให้คุณทราบได้จากภายในห้องโดยสาร อาทิ ปริมาณ CNG ในถัง ค่าแรงดันก๊าช ฯลฯ



สมรรถนะ Toyota Vigo Champ
แรงเต็มสมรรถนะ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.7 ลิตร VVT-i
สุดขีดแห่งพลัง สุดแกร่ง ยอดทนทาน เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวใน ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ CNG เท่านั้น
- อีกระดับของความทนทาน เสริมวัสดุบ่าวาล์วใหม่ พร้อมเทคโนโลยีเคลื่อบผิววาล์วไอเสียให้เครื่องยนต์ทนทาน แข็งแกร่งเป็นเยี่ยม รองรับการใช้งานระบบก๊าช CNG ได้เป็นอย่างดี
- เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แรงดี ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ท่อร่วมไอดีออกแบบพิเศษ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงผสานการทำงานเป็นหนึ่งเดียวกับระบบฉีดจ่ายก๊าชเครื่องยนต์จึงตอบสนองได้ดีทุกสภาพการขับขี่
- ออกแบบตำแหน่งรูรับก๊าชอย่างเหมาะสมตามหลักวิศวกรรม
- ผลิตสำเร็จจากโรงงาน ไม่มีการตัดเจาะปลอดภัยจากปัญหาก๊าชรั่ว



คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
พิสูจน์แล้วว่าประหยัดกว่าระบบเชื้อเพลิงอื่นๆ ด้วยถังก๊าชขนาดใหญ่สุดในรถกระบะระดับเดียวกัน ที่มีความจุมากถึง 140 ลิตร วิ่งได้ระยะทางมากกว่า 300 กิโลเมตร จึงขับได้ไกลกว่า โดยไม่ต้องเสียเวลาเติมก๊าชบ่อยๆ และยังประหยัดกว่า เฉลี่ยค่าก๊าชกิโลละไม่ถึงบาท
ADVENCE CNG ใหม่ ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ CNG มาตรฐานใหม่ของรถกระบะที่ใช้เชื้อเพลิงแบบ 2 ระบบ
หนึ่งเดียวที่ออกแบบและติดตั้งสำเร็จจากโรงงานโตโยต้า มั่นใจในคุณภาพที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบ CNG ทั้งระบบ และควบคุมการผลิตจากโรงงานโตโยต้าโดยตรง จึงมั่นใจได้ทั้งในด้านสมรรถนะและความปลอดภัยที่เหนือกว่า



Safety ความปลอดภัย โตโยต้าวีโก้แชมป์ ซีเอ็นจี
ความปลอดภัยเหนือชั้น
ออกแบบพิเศษเพื่อความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่ หนึ่งเดียวที่เสริมโครงสร้างนิรภัยพิเศษที่ผ่านมาตรฐานการทดสอบการชนเช่นเดียวกับโครงสร้างนิรภัย GOA อันเลื่องชื่อ ซึ่งได้รับการยกย่องจากคนทั่วโลก พร้อมระบบจ่ายก๊าชแรงดันสูงที่ออกแบบเน้นความปลอดภัย


1. โครงสร้างเสริมพิเศษใต้กระบะ ปกป้องก๊าซซึ่งเป็นหัวใจของระบบ CNG จากอุบัติเหตุหรือสิ่งที่ไม่คาดคิด ด้วยการเสริมแนวคานรับแรงใต้ท้องกระบะ พร้อมเพิ่มความหนาของเหล็กแนวคานมากขึ้นอีกจากเดิมกว่า 90%
2. ถังบรรจุก๊าซ CNG คุณภาพสูง รูปทรงแคปซูล ความจุ 140 ลิตร ขนาดใหญ่สุดในรถกระบะเดียวกันผลิตจากเหล็กกล้าชนิดพิเศษ (Chromium Molybdenum Steel)แข็งแกร่งและทนทานสูง น้ำหนักเบากว่าถังเหล็กทั่วไปถึง 10%
3. ท่อนำก๊า่๙แรงดันสูงแบบพิเศษ ทนทานกว่าเพราะผลติจากสแตนเลสทั้งเส้น พร้อมเคลือบผิวด้วยโพลีเอทิลีนหนา 2 ชั้น ป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการถูกกระแทก จากเศษวัสดุบนท้อนถนน แนวท่อติดตั้งโดยยึดติดกันแนวแซสซีส์ด้านใน เพื่อป้องกันความเสียหายจากการสั่นสะเทือนหรืออุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด
4. โครงสร้างนิรภัยสำหรับวาล์วหัวถัง ออกแบบพิเศษ ผลิตจากวัสดุเหล็กกล้าคุณภาพสูง ให้มีความแข็งแกร่ง ทนแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม ติดตั้งโดยยึดเข้ากับแซสซีส์ เพื่อปกป้องวาล์วหัวถังจากการชนด้านข้าง
วาล์วหัวถังนิรภัย มั่นใจได้เต็มที่ ด้วยระบบความปลอดภัย 5 ชั้น
1. วาล์วเปิด-ปิด ด้วยมือในกรณีเข้าบำรุงรักษา
2. วาล์วตัดการจ่ายก๊าซอัตโนมัติ ลดหรือหยุดการจ่ายก๊าซในกรณีเกิดการรั่วในระบบ
3. ฟิวส์นิรภัย จะละลายตัวเองเพื่อระบายก๊าซในถัง เมื่ออุณหภูมิภายนอกสูงผิดปกติ เพื่อป้องกันถังระเบิด
4. แหวนนิรภัย ทำหน้าที่คล้ายฟิวส์นิรภัย ในกรณีที่แรงดันภายในถังสูงเกินปกติ
5. วาล์วเปิด-ปิด อัตโนมัติ ตัดหรือจ่ายก๊าซจากถังตามสัญญาณสตาร์ทเครื่องยนต์(พร้อมลิ้นกันกลับในตัวสำหรับเติมก๊าซเข้าสู่ถังขณะดับเครื่อง)


Color สี Toyota Vigo Champ CNG
โตโยต้าวีโก้ แชมป์ CNG รุ่นมาตรฐาน มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 1. Super white II 2. Silver Metallic 3. Sillky Gold Mica Metallic

โตโยต้าวีโก้ แชมป์ CNG รุ่นสมาร์ท แค็บ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 1. Super white II 2. Silver Metallic 3. Sillky Gold Mica Metallic

ที่มา Toyota Thailand