Isuzu d-max X-Series ราคา 2013 อีซูซุใหม่รุ่นพิเศษ

อีซูซุเปิดตัว All-new Isuzu D-Max รุ่นพิเศษ หรือ X-Series ออกมาเป็นเที่เรียบร้อย เพื่อต่อยอดความร้อนแรงของ All-new Isuzu D-Max และฉลองยอดผลิตครบ 3 ล้านคันในประเทศไทย หมายให้เป็นปิกอัพสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสปอร์ต ปราดเปรียว และมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

isuzu D-Max ใหม่ ซึ่งวางจำหน่ายใน 2 รุ่น คือ speed และ Hi-lander ให้อารมณ์ที่แตกต่างอย่างลงตัว ทั้งแบบสปอร์ตและขาลุย กับรถกระบะยอดนิยม all new isuzu x-series รุ่น Hi-Lander อีกขั้นของความเท่ ด้วยการออกแบบยกสูง พร้อมชุดตกแต่งสปอร์ตเต็มอารมณ์ all new isuzu x-series รุ่น Speed ได้อารมณ์สปอร์ต พร้อมการตกแต่งที่ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว เร้าใจ มีให้เลือกทั้งหมด 4 ตัว ดังนี้ ขับเคลื่อน 2 ล้อ รุ่น Speed,รุ่น Hi-Lander 2 ประตู และ 4 ประตู
ขับเคลื่อน 4 ล้อ รุ่น Rodeo และ รุ่น CAB4 LS 4 ประตู

ราคา Isuzu d-max X-Series
ราคา Isuzu Dmax X-Series Speed 2.5 VGS Z white 707,000 บาท
ราคา Isuzu Dmax X-Series Speed 2.5 VGS Z black 714,000 บาท
ราคา Isuzu Dmax X-Series 2 Door 2.5 VGS Z DVD black 787,000 บาท
ราคา Isuzu Dmax X-Series 2 Door 2.5 VGS Z DVD White 794,000 บาท
ราคา Isuzu Dmax X-Series 4 Door 2.5 VGS Z DVD black 869,000 บาท
ราคา Isuzu Dmax X-Series 4 Door 2.5 VGS Z DVD White 876,000 บาท
ราคา Isuzu Dmax X-Series 4 Door 2.5 VGS Z- Prestige Navi A/T black 965,000 บาท
ราคา Isuzu Dmax X-Series 4 Door 2.5 VGS Z- Prestige Navi A/T White 972,000 บาท

มาดูรูปลักษณ์ภายนอกกันคับ
นอกจากรูปลักษณ์ที่ดูอึดและสมบุกสมบันตามแบบฉบับปิกอัพ D-Max แล้ว All-new Isuzu D-Max รุ่นพิเศษของปี 2012 นี้ ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็น X-Series เอาไว้ ด้วยการออกแบบที่ดูโฉบเฉี่ยว พร้อมโลโก้ Isuzu สีแดงโดดเด่นไม่เหมือนรุ่นไหน ๆ และมีลายคาดที่บ่งบอกตัวตนของรถรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ X-Series ยังมีการแบ่งย่อยออกเป็นสองรุ่นได้แก่ Speed และ Hi-Lander เติมเต็มความเป็นรถปิกอัพแนวสปอร์ตสมใจด้วยสเกิร์ตหน้า-หลัง สปอร์ตบาร์ รวมถึง Bed liner ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ กล้องมองหลังแบบบิลท์อิน และครั้งแรกกับเสาอากาศแบบ Shark Fin Antenna ซึ่งรับสัญญาณแบบ Dual Function สามารถรับได้ทั้ง GPS และสัญญาณวิทยุในตัวเดียว ทั้งยังมาพร้อมระบบกุญแจอัจฉริยะเพื่อการใช้งานที่สะดวก Isuzu Genius Entry ครั้งแรกในวงการรถปิกอัพ ให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย สามารถปลดล็อค และล็อคประตูได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจหรือรีโมท เพียงกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากรถไม่เกิน 80 ซ.ม. และเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ในรถก็สามารถที่จะสตาร์ทรถเพียงหมุนปุ่มสตาร์ทโดยไม่ต้องใช้กุญแจ









ส่วนขุมพลังการขับเคลื่อน ทั้งสองรุ่นเป็นเครื่องยนต์ 2,500 ซีซี DOHC 16 วาล์ว พร้อม VGS TURBOให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดแบบต่อเนื่อง 32.6 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 – 2,800 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อมโหมด REV TRONIC หรือเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ SPORT-SHIFT ช่วงชักสั้น เข้าเกียร์ง่าย ทั้งยังปลอดภัยด้วย i-GRIP PLATFORM ช่วยกระจายน้ำหนัก เกาะถนนเป็นเยี่ยม ระบบ SSF – Static Stability Factor คอยควบคุมการทรงตัว ระบบ ESC ช่วยรักษาการทรงตัวขณะเข้าโค้งหรือหักหลบกะทันหัน ทั้งยังมีระบบ TSC ป้องกันล้อฟรียามออกตัว (เฉพาะรุ่น 4 ประตู เกียร์ออโตฯ) และดิสก์เบรก 300 มิลลิเมตร พร้อมคาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่
รูปลักษณ์ภายใน
ด้านการออกแบบภายในจะเป็นห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตสีดำเท่ล้ำ และเบาะที่นั่งผ้าสีแดง-ดำ ตัดกันไม่เหมือนใคร พวงมาลัยหุ้มหนังแท้เดินด้ายแดง พร้อมระบบมัลติฟังก์ชั่นควบคุมความบันเทิงจากพวงมาลัยได้ ซึ่งระบบให้ความบันเทิงในรถยนต์ ISUZU Media Solution จะมีชุดเครื่องเสียงระดับ Hi-end เชื่อมต่อความบันเทิงได้โดยตรงผ่านบลูทูธ พร้อมช่อง Flash Drive และ SD card ที่มีมาให้อย่างครบครัน










รายละเอียดเพิ่มเติม
ภายนอก
- บอกตัวตนด้วยสัญลักษณ์ ISUZU สีแดงที่กระจังหน้ารถ พร้อมชื่อรุ่น Hi-Lander และรุ่น Speed ร้อนแรงด้วยสีแดงโดดเด่น และสัญลักษณ์ X-SERIES ที่กระบะท้าย พร้อมลายคาดคู่หน้า – หลัง สไตล์สปอร์ตเอกลักษณ์เฉพาะ X-SERIES
- สเกิร์ตหน้า – หลัง ในรุ่น Hi-Lander โดดเด่นไม่เหมือนใคร และโฉบเฉี่ยว เร้าใจด้วยสเกิร์ตรอบคัน ในรุ่น Speed
- Sport Bar ยกระดับชีวิตสปอร์ตเพิ่มความลู่ลมสวยงามลงตัว พร้อมด้วย Bed liner ออกแบบพิเศษ (ในรุ่น Hi-Lander)
- ครั้งแรกในรถปิกอัพของเมืองไทยกับเสาอากาศแบบ Shark Fin Antenna เทคโนโลยีรับสัญญาณแบบ Dual Function สามารถรับสัญญาณ GPS และวิทยุได้พร้อมกันให้ความชัดเจนที่มากขึ้น (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์ออโตเมติก)
- กล้องมองหลังแบบ Built-in ใหม่ (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์ออโตเมติก) เพื่อการมองเห็นที่เหนือกว่า เพิ่มทั้งความปลอดภัย และสวยงาม
- กระจกมองข้างแบบโครเมี่ยมใหม่ดูโดดเด่น
- กระจังหน้าใหม่! สี Dark Grey
- ล้ออลูมิเนียมอัลลอยด์ 17 นิ้ว และ 16 นิ้ว สี Dark Grey เข้มเต็มอารมณ์สปอร์ต
- ลงตัวกับบันไดข้างดีไซน์โดดเด่นมีเอกลักษณ์ สีเงินสำหรับรถสีขาว และสีเทาดำสำหรับรถสีดำ
- สัญลักษณ์ SPEED บนกระจกหลัง บ่งบอกความเป็นคุณ และชุดแต่งสเกิร์ตรอบคัน เท่ 360 องศา ปราดเปรียวลู่ลม (ในรุ่น Speed)
ภายใน
- โดดเด่นทันสมัย สูบฉีดอะดรีนาลีนด้วยการตกแต่งภายใน กระตุ้นหัวใจตั้งแต่แรกสัมผัส ห้องโดยสารดีไซน์สปอร์ตโทนสีดำ กระชับความเร้าใจกับเบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีดำแดง (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์ออโตเมติก) ให้ความโดดเด่น หรูหรา และเบาะผ้าสีดำแดง (ในรุ่น Hi-Lander เกียร์ธรรมดา และรุ่น Speed) สไตล์สปอร์ต พร้อมชุดตกแต่งคอนโซลและประตูสี Dark Grey เข้มเต็มสัมผัส
- บ่งบอกความสปอร์ตกับพวงมาลัยหุ้มหนังแท้เดินด้ายแดงพร้อมสัญลักษณ์ ISUZU สีแดงที่พวงมาลัย แค่จับก็สัมผัสได้ถึงความต่าง
- พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นสมบูรณ์แบบ (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์ออโตเมติก ) ควบคุมความบันเทิงบนพวงมาลัย โดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน
- เต็มอารมณ์บันเทิงด้วย ISUZU Media Solutions แบบ Built-in ใหม่! (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์ออโตเมติก) ดีไซน์ทันสมัย ลงตัวกับคอนโซลหน้า
- ครั้งแรกในรถปิกอัพของเมืองไทย Isuzu Genius Entry ระบบกุญแจอัจฉริยะ (ในรุ่น Hi-Lander) ล้ำสมัย สะดวกสบาย ให้เปิด-ปิดล็อคประตู และสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจหรือรีโมท
- หุ้มคันเกียร์ด้วยหนังสีดำเดินด้ายแดง เท่ทุกครั้งที่เปลี่ยนเกียร์ (ในรุ่นเกียร์ธรรมดา)
- ISUZU Media Solutions (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์ออโตเมติก) ชุดเครื่องเสียง Hi-end ใช้งานง่าย สมบูรณ์แบบด้วยระบบ Entertainment เต็มรูปแบบ หน้าจอระบบสัมผัสใหญ่คมชัด เชื่อมต่อความบันเทิงโดยตรงได้ทั้ง iPod, iPhone, Smart Phone, Flash Drive และมีช่องอ่าน SD Card สามารถเล่นไฟล์ได้หลากหลาย พร้อมระบบ Bluetooth สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือและเล่นไฟล์เพลงได้ นอกจากนี้ยังมี i-Genii ระบบนำทางอัจฉริยะรุ่นล่าสุด พร้อมระบบแจ้งเตือนสภาพการจราจรแบบ Real-time (Real-time Traffic Information) ช่วยให้หลีกเลี่ยงพื้นที่การจราจรติดขัด ให้คุณใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และระบบ ECO Function เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมัน
หากท่านใดสนใจ รถกระบะยอดนิยม isuzu d-max x-series รุ่นใหม่นี้ ก็เลือกซื้อเลือกหากันไ้ด้ที่ศูนย์ isuzu ใกล้บ้านท่าน
ที่มา isuzu Thailand