Mitsubishi Mirage Bloom Edition ใหม่ 2013 ราคามิราจ

New Mirage มิราจฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยรุ่นพิเศษ Bloom Edition ใหม่


Mitsubishi Mirage Bloom Edition
ใหม่ มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นพิเศษ Bloom Edition เปลี่ยนชีวิตคุณให้มีสีสันด้วยสีใหม่ Blossom Purple และ White Pearl ภายในห้องโดยสารสดใสขึ้นด้วยเบาะผ้าลายใหม่แบบ Premium พวงมาลัยหุ้มหนังตกแต่งแบบ Silver Decoration หรูทุกสัมผัส และไปได้ไกลกว่า ด้วยอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุด 22 กม./ลิตร



ราคา Mitsubishi Mirage บลูม อิดิชั่น

ราคา มิตซูบิชิ มิราจ Mitsubishi Mirage สีม่วงบลอสซั่ม Blossom Purple 549,000 บาท
ราคา มิตซูบิชิ มิราจ Mitsubishi Mirage สีขาวมุก White Pearl 554,000 บาท


รูปลักษณ์ภายนอกและภายใน Mirage Bloom Edition
MOR PREMIUM มีระดับกว่า
มิราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ Bloom Edition ให้คุณโดดเด่นอย่างมีระดับได้มากกว่า สะดุดทุกสายตาด้วยสีสันใหม่ Blossom Purple และ White Pearl ดีไซน์ลงตัวในทุกสัมผัส ด้วยไฟหน้า และเส้นสายด้านข้างตัวรถ พร้อมไฟตัดหมอกหน้า ภายในห้องโดยสารสดใสขึ้น ด้วยเบาะผ้าลายใหม่แบบ Premium และพวงมาลัยหุ้มหนังตกแต่งแบบ Silver Decoration เพิ่มความหรูได้มากกว่าในทุกมุมมอง




สัญญาลักษณ์พิเศษ Bloom Edition



พวงมาลัยหุ้มหนังตกแต่งแบบ Silver Decoration



เบาะผ้าลายใหม่แบบ Premium

MORE UTILITIES สะดวกสบายกว่า
มิราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ Bloom Edition ให้คุณสะดวก สบายกว่าตั้งแต่สตาร์ท ด้วยระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS (Keyless Operation System) ช่วยให้คุณล็อกและปลดล็อกประตูหน้า ปลดล็อกฝากระโปรงท้าย เพียงผู้ขับขี่มีกุญแจรีโมทอยู่ในรัศมี 70 ซม. พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ (Push engine switch button) ที่สตาร์ทได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส, กระจกมองข้างแบบพับ/กางอัตโนมัติ, คล่องตัวกว่าด้วยรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 4.4 เมตร รวมทั้งเบาะหลังที่สามารถปรับพับ 60:40 ให้คุณเลือกใช้ชีวิตได้มากกว่าอย่างที่ใจต้องการ
ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์



กุญแจอัจฉริยะ KOS



กระจกมองข้างแบบพับ/กางอัตโนมัติ

MOR ENTERTAINMENT เพลิดเพลินกว่า
มิราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ บลูม อิดิชั่น ให้คุณสนุกได้เต็มที่ทุกการขับขี่ ด้วยระบบ Entertainment ครบครันทั้ง DVD/CD/MP3/USB สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง/Bluetooth พร้อมจอภาพระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว และระบบนำทาง (Navigation System) พร้อมนำคุณสู่ทุกจุดหมายได้สะดวกกว่า และสนุกได้เต็มอารมณ์

MORE SAVING ไปได้ไกลกว่า
มิราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ Bloom Edition ให้คุณไปได้ไกลกว่า ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด 22 กม./ลิตร* และเมื่อคุณใช้รอบเครื่องยนต์ในความเร็วช่วงที่ประหยัดน้ำมัน จะมีไฟสัญญาณ ECO แสดงขึ้นเพื่อแจ้งให้ผู้ขับทราบ



Safety ความปลอดภัย Mitsubishi Mirage
MORE SAFETY มั่นใจกว่า
มิราจ ใหม่ รุ่นพิเศษ บลูม อิดิชั่น ให้คุณมั่นใจกว่าด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ตั้งแต่การออกแบบเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ RISE Body (Reinforced Impact Safety Evolution) ช่วยลดการยุบตัวของห้องโดยสาร ทำให้ห้องโดยสารเสียหายจากการชนน้อยที่สุด เมื่อเกิดการชนจากด้านหน้า และด้านข้าง รวมทั้งถุงลมนิรภัยด้านหน้า ระบบเบรกแบบ ABS/EBD ที่ทำงานประสานกันทั้ง 4 ล้อ ช่วยลดระยะการเบรกให้สั้นลง และยังเสริมความแข็งแกร่งด้วยส่วนรับแรงกระแทกแบบ High Tensile Steel เพื่อให้คุณปลอดภัยสูงสุดทุกการเดินทาง


New Mirage Bloom Edition ฉลองครบรอบ 1 ปี กับข้อเสนอพิเศษ Motor Show

- ดอกเบี้ยต่ำ 1.79%
- ดาวน์ต่ำ 38,000 บาท
- ผ่อนเริ่มต้นที่ 3,999 บาท/เิดือน
ฟรี มิตซูบิชิ Protection Package มูลค่าสูงสุด 28,000 บาท
- ประกันภัยชั้นหนึ่ง
- ค่าบำรุงรักษา 30,000 กม.
- ฟิล์มติดรถยนต์ , พรมปูพื้น , กรอบป้ายทะเบียนรถยนต์
วันนี้ – 30 เมษายน 56 ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ
ที่มา Mitsubishi Thailand