Mazda CX-9 ราคา 2012-2013 มาสด้าซีเอกซ์ 9 ใหม่

New Mazda CX-9 มาสด้า CX-9 ใหม่ ถูกออกแบบขึ้นอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยผสมผสานความกลมกลืนระหว่าง ประโยชน์ใช้สอย ความประณีต และความโดดเด่นจากภายนอกสู่ภายในเข้ากันอย่างลงตัว ด้วยรูปลักษณ์อันความปราดเปรียวแต่แฝงไปด้วยอรรถประโยชน์ใช้สอยอย่างเหนือชั้น และยากที่จะหายนตรกรรมอื่นมาเปรียบเทียบได้ โดยแม้ว่าจะเป็นรถ Sports Crossover แบบ 7 ที่นั่ง ที่เน้นเรื่องประโยชน์ใช้สอย แต่ มาสด้า CX-9 ใหม่ ก็ยังคงรักษาไว้ซึ่ง DNA ของความเป็นรถยนต์นั่งสายพันธ์สปอร์ตจากมาสด้าอย่างเต็มเปี่ยมในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะเส้นสายของตัวถังที่มีความลงตัวตั้งแต่หน้าจรดท้าย ในด้านหน้าโดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรงสปอร์ต และช่องดักลมหน้าทรงห้าเหลี่ยมขนาดใหญ่ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ HID ที่สามารถปรับระดับสูงต่ำได้โดยอัตโนมัติตามน้ำหนักบรรทุก รวมไปถึงไฟตัดหมอกทรงสปอร์ตพร้อมแถบโครเมียม ให้ความรู้สึกน่าหลงใหลในทุกสัมผัส

มาดูราคา ของ New Mazda CX-9 กันคับ
ราคา Mazda CX-9 ราคา 3,690,000 บาท

รูปลักษณ์ภายนอก ของ Mazda CX-9
มาสด้า CX-9 ใหม่ ไม่เพียงโดดเด่นแต่เพียงรูปลักษณ์ แต่ยังเป็นรถยนต์ Sports Crossover 7 ที่นั่ง ที่ครบครันไปด้วยประโยชน์ใช้สอย ผนวกเข้าด้วยกันกับความสะดวกสบายในแบบรถยนต์นั่งระดับหรูในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน วัสดุและการตกแต่งภายในของ มาสด้า CX-9 ใหม่โดดเด่นกว่ายนตรกรรมในระดับเดียวกัน ด้วยคุณภาพและความประณีตในระดับสูงสุดในทุกรายละเอียด เบาะนั่งและแผงประตูหุ้มด้วยหนังคุณภาพสูงเย็บตะเข็บสองชั้นอย่างพิถีพิถัน คอนโซลหน้าและแผงประตูตยังตกแต่งด้วยลายไม้ พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง ผสมผสานเข้ากับไฟเรืองแสงสีฟ้าในห้องโดยสารที่สามารถสร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์ได้ในทุกช่วงเวลาการขับขี่ แผงหน้าปัดทรงกลมพร้อมกรอบโครเมียมยังให้ทั้งความสปอร์ตและความมีระดับอย่างลงตัว



New Mazda CX-9 ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ HID ที่สามารถปรับสูงต่ำได้อัตโนมัติตามน้ำหนักบรรทุก

New Mazda CX-9 ซันรูฟที่ออกแบบให้แนบสนิทกับตัวถังแม้เวลาเปิดใช้งานทำให้มาสด้า CX-9 ใหม่ ดูปราดเปรียวและส่งผลดีเลิศต่อการขับขี่ เพราะเป็นการออกแบบที่ถูกต้องตามหลักอาการผลศาสตร์

New Mazda CX-9 ประตูท้ายแบบไฟฟ้าที่ควบคุมการเปิดปิดได้ทั้งจากสวิตซ์ในรถและด้วยรีโมท

รูปลักษณ์ภายใน ของ Mazda CX-9
มาสด้า CX-9 ใหม่ ไม่เพียงโดดเด่นแต่เพียงรูปลักษณ์ แต่ยังเป็นรถยนต์ Sports Crossover 7 ที่นั่ง ที่ครบครันไปด้วยประโยชน์ใช้สอย ผนวกเข้าด้วยกันกับความสะดวกสบายในแบบรถยนต์นั่งระดับหรูในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน วัสดุและการตกแต่งภายในของ มาสด้า CX-9 ใหม่ โดดเด่นกว่ายนตรกรรมในระดับเดียวกัน ด้วยคุณภาพและความประณีตในระดับสูงสุดในทุกรายละเอียด เบาะนั่งและแผงประตูหุ้มด้วยหนังคุณภาพสูงเย็บตะเข็บสองชั้นอย่างพิถีพิถัน คอนโซลหน้าและแผงประตูตยังตกแต่งด้วยลายไม้ พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง ผสมผสานเข้ากับไฟเรืองแสงสีฟ้าในห้องโดยสารที่สามารถสร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์ได้ในทุกช่วงเวลาการขับขี่ แผงหน้าปัดทรงกลมพร้อมกรอบโครเมียมยังให้ทั้งความสปอร์ตและความมีระดับอย่างลงตัว

เบาะนั่งคู่หน้าของมาสด้า CX-9 ใหม่ รองรับทุกสรีระของผู้โดยสารได้ในทุกรูปแบบด้วยระบบปรับไฟฟ้า เฉพาะด้านคนขับปรับได้ถึง 8 ทิศทาง พร้ัอมหน่วยความจำ 3 ตำแหน่ง และปรับได้ 4 ทิศทางในด้านของผู้โดยสาร เบาะนั่งแถว 2 สามารถปรับนอนได้ ผู้โดยสารแถว 3 สามารถขึ้นลงได้อย่างสะดวกสบายด้วยการขยับที่นั่งแถว 2 ที่ปรับเลื่อนหน้าหลังได้ถึง 340 มิลลิเมตร

New Mazda CX-9 คอนโซลหน้าและแผงประตูตกแต่งได้อย่างลงตัว



มาสด้า CX-9 ใหม่ ยังสามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากอย่างคาดไม่ถึง ด้วยการพับเบาะนั่งแถงสองลงในแนวราบได้ในอัตราส่วน 60:40 และแถงสามแบบ 50:50 ทำให้สามารถเพิ่มปริมาณบรรทุกสัมภาระได้มากถึง 1,345 ลิตร

New Mazda CX-9 ระบบปรับอากาศอัจฉริยะที่สามารถแยกการควบคุมระหว่างผู้โดยสารตอนหน้าซ้ายขวาและห้องโดยสารตอนหลังได้อย่างอิสระ

New Mazda CX-9 เล่นแผ่นซีดีได้ถึง 6 แผ่น ทั้งในรูปแบบ WMA MP3 พร้อมด้วยช่องต่อเครื่องเล่นเพลงภายนอก (AUX)

New Mazda CX-9 ระบบเสียงรอบคันคุณภาพสูงพร้อมซัฟวูฟเฟอร์จาก Bose

New Mazda CX-9 กล้องมองหลังแบบ fish eye lens ที่ให้ภาพมุมกว้างเป็นพิเศษและปรับสัดส่วนของภาพโดยอัตโนมัติ โดยระบบจะทำงานเวลาเข้าเกียร์ถอยหลังควบคู่กับกระจกมองหลังด้านข้างที่ปรับตำแหน่งลงเองอัตโนมัติเพื่อความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้น

สมรรถนะและความปลอดภัย ของ Mazda CX-9
หัวใจสำคัญของพลังขับเคลื่อนอันยอดเยี่ยมของมาสด้า CX-9 ใหม่ มาจากเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.7 ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผัน S-VT ที่ให้พลังสูงถึง 273 แรงม้า และแรงบิดสูง สุด 367 นิวตันเมตร โดยแรงบิดกว่า 90% อยู่ในช่วงรอบเครื่องต่ำตั้งแต่ 2800 รอบถึง 5800 รอบต่อนาที เครื่องยนต์ V6 ของมาสด้า CX-9 ยังมีประสิทธิภาพการทำงานที่ราบเรียบ ไร้แรงสั่นสะเทือนและเสียงรบกวน เพื่อสุนทรียภาพในการขับขี่ในทุกช่วงความเร็ว

New Mazda CX-9 เกียร์อัตโนมัติแบบ 6 จังหวะควบคุมด้วยสมองกลประสิทธิภาพสูง ที่สามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์ได้เองแบบเกียร์ธรรมดาด้วยระบบ Manual Mode Activematic ทำให้มาสด้า CX-9 ใหม่ มีการตอบสนองที่ฉับไวและให้อัตราเร่งที่ต่อเนื่องในทุกย่านความเร็วโดยไม่ต้องใช้รอบเครื่องยนต์สูงเพื่อลดการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง

ช่วงล่างของมาสด้า CX-9 ใหม่ตอบสนองอย่างโดดเด่นด้วยรูปแบบอิสระสี่ล้อแบบแมคเฟอร์สันสตรัทในด้านหน้าและแบบมัลติลิงค์ในด้านหลังที่มีจุดยึดเฟรมกับตัวถังมากถึง 6 จุดในด้านหน้าและ 4 จุดในด้านหลังและเหล็กกันโคลงหน้าหลัง เฉกเช่นเดียวกับรถสปอร์ตชั้นนำ ให้ความมั่นใจในการขับขี่และการเกาะถนนได้อย่างเป็นเลิศแต่ยังมีความนุ่มนวลสูง

New Mazda CX-9 โคลงสร้างตัวถังแบบกระจายแรงกระแทก MAIDAS ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของมาสด้าและุถุงลมนิรภัยคู่หน้าและด้านข้างสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า รวมถึุงม่านถุงลมนิรภัยบนหลังคาสำหรับผู้โดยสารทั้งสามแถว

New Mazda CX-9 การหมุนล้อและการทำงานของเครื่องยนต์เข้าด้วยกันผ่านระบบคอมพิวเตอร์ประมวลผลที่เชื่อมต่อกับระบบช่วยควบคุมการขับขี่แบบอิเล็กทรอนิคส์เต็มรูปแบบ ตั้งแต่ระบบควบคุมการทรงตัวเมื่อเกิดการโคลง (RSC) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการไหลลื่น (TCS) พร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (DSC) เพื่อความมั่นใจสูงสุดในการขับขี่

สีตัวรถ ของ Mazda CX-9

ที่มา Mazda Thailand