อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ Toyota Vigo 4 ประตู + ราคา


แผงบังแดดด้านข้าง
ออกแบบให้โค้งรับและแนบกับขอบประตูรถยนต์ เพิ่มความสวยงามให้รถดูโดดเด่น ผลิตด้วยพลาสติก PMMA ใส กรองแสง ช่วยป้องกันแสงแดดและละอองฝน ผิวงานเรียบ ความหนาของชิ้นงานสม่ำเสมอ ผ่านมาตรฐานการทดสอบ Wind Noise Evaluation ตามมาตรฐานของโตโยต้า ( 1 ชุด มี 4 ชิ้น)
ราคา : 1,263 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น


กรอบรองจับที่จับประตูโครเมี่ยม
ออกแบบสวยงามพร้อมปกป้องรอยขีดข่วนจากการเปิด-ปิดประตู ผลิตจากพลาสติก ABS ชุบโครเมียมตามมาตรฐานโตโยต้า ติดตั้งง่าย ( 1 ชุด มี 4 ชิ้น)
ราคา : 1,605 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ชุดกรอบไฟหน้าโครเมี่ยม
วัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ผิวด้านนอกชุบโครมเมี่ยมเพิ่มความสวยงามและความทนทานกับชิ้นงาน ด้วยการออกแบบดีไซน์การติดตั้งใหม่โดยติดตั้งบนโคมไฟหน้าจึงทำให้ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับบริเวณไฟหน้าได้เป็นอย่างมากถึงอย่างไรก็ตามชิ้นงานก็ไม่บังแสงสว่างเพราะได้ออกแบบจุดติดตั้งให้อยู่นอกพื้นที่ส่องสว่างของหลอดไฟหน้าและสัญญาณไฟเลี้ยวติดตั้งง่ายด้วยเทป 3M ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทั้งยังรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ตามสภาวะการใช้งานปกติ
ราคา : 1,300 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ฝาครอบไฟตัดหมอกโครเมี่ยม
วัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ผิวด้านนอกชุบโครมเมี่ยมเพิ่มความสวยงาม และความทนทานให้กับชิ้นงาน ด้วยดีไซด์ที่เรียบง่ายในสัดส่วนที่เหมาะสมกับกันชนหน้า ทำให้เพิ่มความสวยงามให้กับตัวรถเป็นอย่างดี ติดตั้งง่ายไม่ต้องเจาะ กันชนหน้า ด้วยเทป 3M ที่ทำให้ติดแน่นกับกันชนหน้า ตัวชิ้นงานหลังการติดตั้งไม่มีผลกระทบต่อความสว่างของไฟตัดหมอกหน้า ด้วยการออกแบบมาให้ชิ้นงานเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของกันชนหน้า นอกเหนือจากนี้ ยังผ่านมาตรฐานของโตโยต้าสแตนดาร์ต ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ตามสภาวะการใช้งานปกติ ( 1 ชุด มี 2 ชิ้น)
ราคา : 1,200 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ที่ครอบช่องดักลมโครเมี่ยม
วัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ผิวด้านนอกชุบโครมเมี่ยมเพิ่มความสวยงามและความทนทานกับชิ้นงาน ติดตั้งบนสกูปฝากระโปรงหน้า เพิ่มความสง่าและความหรูหราให้กับตัวรถได้เป็นอย่างมากถึงอย่างไรก็ตามชิ้นงานก็ไม่บังทิศทางอากาศที่เข้าสู่อินเตอร์คูลเลอร์ เพราะได้ออกแบบพื้นที่การติดตั้งให้อยู่นอกพื้นที่การไหลเข้าของอากาศจึงไม่มีผลกับการระบายความร้อนของอินเตอร์คูลเลอร์ ติดตั้งง่ายด้วยเทป 3M ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทั้งยังรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ตามสภาวะการใช้งานปกติ
ราคา : 700 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : Prerunner 3.0G A/T (50th) , 4×4 3.0G A/T , 4×4 3.0G , 4×4 2.5E , Prerunner 3.0G A/T , Prerunner 3.0G , Prerunner 2.5E A/T ABS(Navi) , Prerunner 2.5E A/T ABS , Prerunner 2.5E ABS(Navi) , Prerunner 2.5E ABS , Prerunner 2.5E , 4×2 2.5G , 4×2 2.5E

แผงตกแต่งฝากระโปรง
ดีไซน์ทันสมัย กลมกลืนไปกับกระจังหน้ารถ เพิ่มทัศนวิสัยและความปลอดภัยในการขับขี่ในยามค่ำคืนที่เกิดจากแมลงและเศษหิน ผลิตจากวัสดุ PMMA เกรด A ทนทาน ทนความร้อนได้ดี ไม่บิดเบี้ยวเสียรูปง่าย ไม่ทำให้เกิดเสียงรบกวนในห้องโดยสาร ใช้ได้กับดับเบิ้ล แค็บ รุ่น 4×2 MT 2.5J PS และ 2.7E VVT-i
ราคา : 1,650 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

แผ่นเสริมใต้กันชนหน้า
ป้องกันความเสียหายที่อาจะจะเกิดกับชิ้นส่วนบริเวณภายใต้เครื่องยนต์ ผลิตจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา พร้อมผิวยิงทราย และ อโนไดซ์อะลูมิเนียมเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ติดตั้งง่าย และ ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับรถ(ไม่สามารถติดตั้งร่วมกับกันชนเสริมหน้า PE)
ราคา : 5,200 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

กันชนเสริมหน้า PE
ผลิตจากวัสดุ MDPE อย่างดีเหนียว ยืดหยุ่น รองรับการแรงกระแทกได้ดี ขึ้นรูปด้วยการเหวี่ยงหมุนทำให้น้ำหนักเบาเพียง 4 กิโลทนทานสภาพอุณหภูมิที้งร้อนจัดและหนาวจัด ทนทานต่อสารเคมี ด้านบนมีเพลทสเตนเลส แบบ Mirror Grade ซึ่งเงาเป็นพิเศษเพิ่มความสวยงามด้านล่างมีแผ่นอลูมิเนียม เพื่อเพิ่มความบึกบึน พ่นทรายแบบพิเศษ Titanium Look
ราคา : 6,500 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

แผงตกแต่งข้าง
ชุดกาบข้างประตู ผลิตจากพลาสติกฉีด PP (Polypropylene) ผ่านการพ่นสีชนิดเดียวกับตัวรถ มีความแข็งแรงทนทาน สวยงาม สามารถป้องกันรอยขีดข่วนที่จะเกิดบริเวณกาบข้างประตู และเพิ่มความสวยงามให้กับรถ * 1ชุด มี 4 ชิ้น
ราคา : ไม่พ่นสี 5,350 บาท
ราคา : สีเงิน สีเทา สีดำ 6,420 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

บันไดข้าง
ออกแบบมาเพื่อช่วยในการขึ้นรถได้สะดวกสบายมากขึ้น โดยการทำเป็นขั้นบันไดสำหรับก้าวเข้าไปในตัวรถ ผลิตด้วยอลูมิเนียมกัดลายกันลื่นและเคลือบป้องกันพื้นผิวขูดขีด เป็นรอยง่ายด้วยการชุบเคลือบอโนไดซ์ที่ผิวชั้นนอก บริเวณด้านข้าง (หัว ท้าย) ถูกออกแบบให้รับกับด้านข้างของรถ และยังช่วยป้องกันโคลน และการเปรอะเปื้อนจากการใช้งานด้วยการดีไซน์รูปร่างให้สามารถใช้แทนบังโคลนได้ ชิ้นงานผ่านการทดสอบตามมาตรฐานของโตโยต้า
ราคา : ขวา ซ้าย 2,729 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×2 2.5G , 4×2 2.5E , 4×2 2.7E Benzene , 4×2 2.5J

ชุดติดตั้งบันไดข้าง
ออกแบบมาเพื่อช่วยในการขึ้นรถได้สะดวกสบายมากขึ้น โดยการทำเป็นขั้นบันไดสำหรับก้าวเข้าไปในตัวรถ ผลิตด้วยอลูมิเนียมกัดลายกันลื่นและเคลือบป้องกันพื้นผิวขูดขีด เป็นรอยง่ายด้วยการชุบเคลือบอโนไดซ์ที่ผิวชั้นนอกบริเวณด้านข้าง (หัว ท้าย) ถูกออกแบบให้รับกับด้านข้างของรถ และยังช่วยป้องกันโคลน และการเปรอะเปื้อนจากการใช้งานด้วยการดีไซน์รูปร่างให้สามารถใช้แทนบังโคลนได้ ชิ้นงานผ่านการทดสอบตามมาตรฐานของโตโยต้า
ราคา : 600 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×2 2.5G , 4×2 2.5E , 4×2 2.7E Benzene , 4×2 2.5J

กันชนหลังโครเมี่ยม
ผลิตจากเหล็กเกรด A สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมรถยนต์ ขึ้นรูปด้วยแม่พิมพ์และเคลือบตกแต่งผิวด้วยการชุบโครเมี่ยม ด้านบนตกแต่งด้วยพลาสติกที่มีความยืดหยุ่นและรับแรงการกระแทกได้สูง ชิ้นงานผ่านการทดสอบ Thermo cycle ทำให้ชิ้นงานไม่ยืดหดตัวและบิดตัวเสียรูปง่าย ที่อุณหภูมิเปลี่ยนแปลงผ่านการทดสอบ ป้องกันการเกิดสนิมได้ตามมาตรฐานของโตโยต้าสแตนดาร์ด ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็วและไม่มีผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมใช้ได้กับดับเบิ้ล แค็บ รุ่น 4×2 MT 2.5J PS, 2.5E และ 2.7E VVT-i
ราคา : 4,259 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×2 2.5E , 4×2 2.7E Benzene , 4×2 2.5J

ชุดตกแต่งที่เปิดฝาท้ายโครเมี่ยม
วัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ผิวด้านนอกชุบโครมเมี่ยมเพิ่มความสวยงาม และความทนทานให้กับชิ้นงาน การออกแบบชิ้นงานคำนึงถึงการใช้งานและความสวยงามเป็นหลัก ป้องกันรอยขีดข่วนที่เกิดจากการใช้งาน ติดตั้งง่ายโดยใช้ 3M เทปไม่ต้องเจาะฝากระบะท้าย พร้อมทั้งมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของแท้จากโตโยต้า ด้วยโลโกโตโยต้าบนชิ้นงาน อีกทั้งยังผ่านมาตรฐานของโตโยต้าสแตนดาร์ตไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทั้งยังรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ตามสภาวะการใช้งานปกติ *ติดตั้งได้เฉพาะรุ่น A-deck
ราคา :1,500 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×4 2.5E , Prerunner 2.5E A/T ABS , Prerunner 2.5E ABS , Prerunner 2.5E , 4×2 2.5G , 4×2 2.5E , 4×2 2.7E Benzene , 4×2 2.5J

กรอบไฟเบรกดวงที่ 3 โครเมี่ยม
วัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ผิวด้านนอกชุบโครมเมี่ยมเพิ่มความสวยงาม และความทนทานให้กับชิ้นงาน เพิ่มความสวยงามให้กับตัวไฟเบรกที่สามโดยติดไว้รอบๆ ติดตั้งง่ายด้วย 3M เทป ไม่จำเป็นต้องเจาะตัวรถ ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทั้งยังรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ตามสภาวะการใช้งานปกติใช้ได้กับรุ่นดับเบิ้ล แค็บ ทุกรุ่น ยกเว้นรุ่น 4×2 MT 2.5J PS
ราคา : 500 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

กระจกมองมุม
ชุดอุปกรณ์กระจกมองเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยแก่ผู้ขับขี่ ช่วยเพิ่มมุมมองทั้งด้านหน้าและด้านข้างในขณะที่จอดรถเพื่อความสะดวกขณะจอดรถในพื้นที่จำกัดได้อย่างดี ผ่านการออกแบบภายใต้มาตรฐานและข้อบังคับของมาตรฐานสากล ผลิตจากวัสดุเกรดพิเศษและผ่านการประกอบที่ได้มาตรฐานของโรงงาน
ราคา : สีเงิน สีเทา สีดำ สีทอง สีขาว สีน้ำเงินเข้ม 2,150 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ฝาครอบปิดกระบะ
ออกแบบใช้ลายผิวทรายบนชิ้นงาน สามารถป้องกันน้ำเข้าได้ 100% และที่สำคัญยังช่วยประหยัดน้ำมัน โดยลดการหมุนวนลม ผลิตจากวัสดุ ABS มีความยืนหยุ่นและรับแรงกระแทกสูง ผ่านการทดสอบทำให้ชิ้นงานไม่ยืดหดตัวและบิดตัวเสียรูปง่าย ที่อุณหภูมิ เปลี่ยนแปลง และเคลือบสารป้องกันรังสี UV จากแสงแดด ป้องกันรอยขีดข่วน
ราคา :19,260 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

พื้นปูกระบะรุ่นพรีเมี่ยม
ออกแบบพิเศษเพื่อรถกะบะโตโยต้าเท่านั้น ผลิตโดยวัสดุ HDPE สามารถบรรทุกสินค้าได้ถึง 3 ตัน (กระจายน้ำหนักทั่วพื้นที่ ) โดยพื้นปูกะบะไม่ทะลุหรือเสียรูปเนื้อวัสดุมีคุณสมบัติพิเศษผสมสารป้องกันรังสี UV จากแสงแดดตั้งแต่ในเนื้อวัสดุ และเคลือบทับอีกชั้นที่ผิวชั้นนอก ตัวไลนเนอร์ออกแบบเพิ่มประโยชน์ใช้สอยโดยให้ซุ้มบังโคลนถูกออกแบบมาให้แบนเรียบสามารถนั่งได้ การยึดติดกับกะบะโดยระบบ Toyota Hook + Plate พร้อมห่วงและแผ่นตัวล็อคพิเศษ สามารถรับแรงผูกสัมภาระได้ถึง 350 kgf แข็งแรงกว่าระบบติดตั้งแบบหนีบทั่วไป พิเศษด้วยระบบเทปปกป้องติดรอบขอบกะบะอึกชั้นหนึ่ง ก่อนการติดตั้งเพื่อป้องกันการเสียดสีระหว่างพื้นปูกะบะกับขอบกะบะรถในขณะใช้งาน ซึ่งปกติอาจเสียดสีจนเกิดสนิมได้ อีกทั้งระบบยึดกะบะนี้ไม่จำเป็นต้องทำการเจาะกะบะ *แบบ A ลายลอนใหญ่
ราคา : 5,778 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

พื้นปูกระบะรุ่นมาตรฐาน
คุณสมบัติเด่นคือ ทนการฉีกขาด ทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี ทนทานต่อสภาพภูมิอากาศทั้งร้อนจัดและหนาวจัดได้สูง ทนต้อรังสี UV ทำให้สินค้าไม่เกิดการเปลี่ยนสี และทนทานต่อสารเคมี จึงทำให้เหมาะกับการใช้งานจริง ใช้งานง่าย ทำความสะอาดได้ง่าย ในทุกภูมิประเทศและทุกสภาพการใช้งาน การติดตั้งของ TOYOTA LINER ยึดหลักที่ความมั่นคงแข็งแรง เพื่อป้องกันไม่ให้ LINER ขยับ จึงมั่นใจได้ว่ามั่นคงแข็งแรง ปลอดภัยสูง และไม่เกิดเสียงขณะใช้งาน ลูกค้าสามารถมั่นใจในมาตรฐานที่เป็นหนึ่งเดียวของโตโยต้า และมั่นใจในสินค้าที่ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทั้งยังรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ตามสภาวะการใช้งานปกติ
ราคา : 4,500 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

พื้นยางปูกระบะ
ผลิตจากวัสดุ rubber ตัดชิ้นงานให้เข้ารูปกับพื้นกระบะ ป้องกันรอยขีดข่วนพื้นกระบะในขณะการให้งานจริง ช่วยป้องกันการลื่นไถลของสิ่งของที่บรรทุก
ราคา :1,124 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น



อุปกรณ์ตกแต่งภายใน โตโยต้าวีโก้แชมป็ ดับเบิ้ลแค็บ


หัวเกียร์ลายไม้ (เกียร์ธรรมดา)
หุ้มด้วยหนังแท้สีเดียวกันกับภายในของรถ พร้อมตกแต่งด้วยลายไม้ เข้ากับแผงหน้าปัดและสวิตซ์ประตู มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อสารเคมีต่าง ๆ
ราคา : 950 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

หัวเกียร์หุ้มหนัง (เกียร์ธรรมดา)
หรูหราด้วยวัสดุหุ้มหนังแท้สีเดียวกับสีภายในตัวรถ มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อสารเคมีต่าง ๆ
ราคา : 749 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

หัวเกียร์ลายไม้ (เกียร์ Slow L4)
หุ้มด้วยหนังแท้สีเดียวกันกับภายในของรถ พร้อมตกแต่งด้วยลายไม้ เข้ากับแผงหน้าปัดและสวิตซ์ประตู มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อสารเคมีต่าง ๆ
ราคา : 600 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×4 3.0G A/T , 4×4 3.0G , 4×4 2.5E

หัวเกียร์หุ้มหนัง(เกียร์ Slow L4)
หรูหราด้วยวัสดุหุ้มหนังแท้สีเดียวกับสีภายในตัวรถ มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อสารเคมีต่าง ๆ
ราคา : 498 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×4 3.0G A/T , 4×4 3.0G , 4×4 2.5E

แผงหน้าปัดลายไม้ (วิทยุ)
เพิ่มความหรูหรางามสง่าเหนือระดับให้กับห้องโดยสาร ด้วยชุดตกแต่งลายไม้ ประกอบด้วยชุดแผงหน้าปัดลายไม้ 3 ชิ้น
ราคา : 2,200 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×4 2.5E , Prerunner 2.5E A/T ABS , Prerunner 2.5E ABS , Prerunner 2.5E , 4×2 2.5G , 4×2 2.5E , 4×2 2.7E Benzene , 4×2 2.5J

แผงหน้าปัดลายไม้ (DA)
หรูหรากับลวดลาย ไม้ ชิ้นส่วนแท้ชุบฟิล์มนำเข้าจากญี่ปุ่น ผ่านการผลิตอย่างพิถีพิถันกว่าการชุบลายทั่วไป คงความสวยงามได้นานกว่าเมื่อใช้ในระยะยาว *1ชุด มี3ชิ้น
ราคา : 2,200 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×4 3.0G A/T , 4×4 3.0G , Prerunner 3.0G A/T , Prerunner 3.0G , Prerunner 2.5E A/T ABS(Navi) , Prerunner 2.5E ABS(Navi)

ชุดแผงลายไม้สวิตซ์กระจก 4 ประตู
หรูหรากับลวดลาย ไม้ ชิ้นส่วนแท้ชุบฟิล์มนำเข้าจากญี่ปุ่น ผ่านการผลิตอย่างพิถีพิถันกว่าการชุบลายทั่วไป คงความสวยงามได้นานกว่าเมื่อใช้ในระยะยาว *1 ชุด มี 4 ชิ้น
ราคา : 1,450 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

หัวเกียร์ลายไม้ (เกียร์อัตโนมัติ)
หุ้มด้วยหนังแท้สีเดียวกันกับภายในของรถ พร้อมตกแต่งด้วยลายไม้ เข้ากับแผงหน้าปัดและสวิตซ์ประตู มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อสารเคมีต่าง ๆ
ราคา : 930 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×4 3.0G A/T , Prerunner 3.0G A/T

หัวเกียร์หุ้มหนัง (เกียร์อัตโนมัติ)
หรูหราด้วยวัสดุหุ้มหนังแท้สีเดียวกับสีภายในตัวรถ มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อสารเคมีต่าง ๆ
ราคา : 696 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×4 3.0G A/T , Prerunner 3.0G A/T , Prerunner 2.5E A/T ABS(Navi) , Prerunner 2.5E A/T ABS

พรมแผงหน้าปัด
ช่วยป้องกันความร้อนจากแสงแดดที่กระทบแผงหน้าปัดด้วยเนื้อพรมที่ทอจากเส้นด้ายโพลีโพรไพลีน (PP) มีความคงทนต่อแสงแดด และใช้เส้นด้ายต่อเนื่อง (Bulk Continuous Filament) ทำให้ด้ายไม่หลุดเป็นฝอย สัมผัสนุ่ม ยึดติดด้วยเทปกาวสองหน้าป้องกันการเลื่อนไถลได้ดี ไม่สามารถติดตั้งร่วมกับโปรเจคเตอร์แสดงความเร็วดิจิตอล
ราคา : 482 บาท มีสีครีม สีเทา
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×4 2.5E , Prerunner 2.5E A/T ABS(Navi) , Prerunner 2.5E A/T ABS , Prerunner 2.5E ABS(Navi) , Prerunner 2.5E ABS , Prerunner 2.5E , 4×2 2.5E , 4×2 2.7E Benzene , 4×2 2.5J

ที่บังแดดด้านหน้า
ออกแบบเพื่อช่วยลดความร้อนจากแสงแดดที่ผ่านเข้าห้องโดยสาร ยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ภายในรถ ผลิตจากผ้า Nylon เคลือบด้วย Silver Coat หนาพิเศษ 3 ชั้น ขอบที่บังแดดใช้โครงลวดป้องกันสนิม เมื่อกางออกเพื่อใช้งานจะพอดีกับขนาดของกระจกหน้า (1 ชุด มี 2 ชิ้น)
ราคา : 300 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

สคัฟเพลท
ผลิตจากสแตนเลส (เกรด SUS304 BA) เพิ่มความสวยงามและป้องกันรอยขีดข่วนบริเวณชายบันได ไม่ทำให้เกิดสนิม ( 1 ชุด มี 4 ชิ้น)
ราคา : 2,301 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ถาดเก็บสิ่งของใต้เบาะ
ผลิตจากพลาสติก LDPE (Low Density Polyethylene) ทนต่ออุณหภูมิต่ำ/สูงได้ดี ความแข็งแรง ทนทาน พื้นมีขอบสูงเพื่อป้องกันฝุ่นสิ่งสกปรก หกหรือไหลออกมา พร้อมมือจับสะดวกในการเลื่อนถาด ติดตั้งได้เฉพาะใต้เบาะฝั่งผู้โดยสาร
ราคา : 350 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

พรมปูพื้นรถยนต์ : รุ่นประหยัด
ออกแบบให้กลมกลืนกับสีภายในรถ และเข้ารูปพอดีกับพื้น เนื้อพรมทอจากเส้นใยโพลีโพรไพลีน คงทนต่อการขัดถู ถอดซักทำความสะอาดได้ ผิวสัมผัสด้านล่างยึดเกาะกับพรมพื้นรถได้ดี ไม่ลื่นไถล พร้อมระบบล็อคพรมแบบใหม่ ง่ายต่อการถอดทำความสะอาด *ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยในขณะขับขี่ที่ตำแหน่งผู้ขับขี่ควรติดตั้งพรมหรือผ้ายางปูพื้นของแท้จากโตโยต้าเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น ห้ามวางซ้อนกัน
ราคา : 770 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

พรมปูพื้นรถยนต์ : รุ่นมาตรฐาน
เนื้อพรมหนานุ่ม ทอจากเส้นใยโพลีโพรไพลีน (PP) ไร้กลิ่นรบกวน ออกแบบให้สีกลมกลืนกับห้องโดยสาร และเข้ารูปกับพื้นรถ ปกป้องพื้นรถจากสิ่งสกปรก และรอยเปื้อน พร้อมเพิ่มปุ่มยึดใต้พรม และห่วงยึดพรมกันลื่นไถลด้านคนขับ เพิ่มความปลอดภัยในขณะขับขี่
ราคา : 1,170 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น



อุปกรณ์ตกแต่งอิเล็กทรอนิกส์ Toyota Vigo 4 ประตู


เครื่องเล่นดีวีดี พร้อมระบบแผนที่นำทาง
จอภาพขนาด 6.1″ TFT สั่งงานด้วยระบบสัมผัส และรีโมท สามารถควบคุมโดยสวิทช์พวงมาลัย- เล่นแผ่น DVD, VCD,MP3/WMA ได้ 1 แผ่น – รองรับสัญญาณภาพ NTSC / PAL Disc, MP3 Player /iPhone /iPod ผ่าน USB – มีระบบบลูทูธในตัว , A2DP สามารถเล่นเพลงผ่านระบบบลูทูธได้สามารถต่อกล้องมองหลัง Toyota เพิ่มเติมได้ – มีระบบนำทางข้อมูลแผนที่ละเอียดครอบคลุมทั่วทั้งประเทศไทย และมีหมวดพิเศษในการค้นหาโชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศไทย- มีระบบการรับสัญญาณแบบ Real time ช่วยให้หลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีการจราจรหนาแน่น / ติดขัด >>>>>> * ต้องติดตั้งร่วมกับหน้ากากและชุดสายไฟ เมื่อติดตั้ง DVD แล้ว ช่อง USB และ AUX ในรถยนต์จะไม่สามารถใช้งานได้ ให้ใช้ USB และ AUX ที่ตัวเครื่องเล่นดีวีดีแทนวิธีการสั่งเพื่อติดตั้ง:1. สั่งเครื่องเล่น DVD (AVN)2. สั่งชุดสายไฟ DVD แบบที่ 23. สั่งซื้อขายึดวิทยุ ซ้ายและขวา(สำหรับรถยนต์ที่ติดตั้งวิทยุจากโรงงาน และต้องการเปลี่ยนไปติดตั้ง DVD (AVN) แทน)
ราคา : 49,900 บาท มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ชุดสายไฟดีวีดี
ชุดสายไฟ DVD ใช้สำหรับติดตั้งคู่กับเครื่องเล่นดีวีดี พร้อมระบบแผนที่นำทางแบบที่ 1:สำหรับรถที่่ติดตั้ง DVD จากโรงงาน แบบที่ 2:สำหรับรถที่่ติดตั้งวิทยุจากโรงงาน
ราคา : 660 บาท ทั้ง 2 แบบ
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

กระจกมองหลังลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ
ช่วยปรับลดแสงจากไฟหน้ารถที่ขับตามหลังยามค่ำคืนแบบอัตโนมัติ โดยเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงจากภายนอกทางด้านหลังของกระจกจะทำงานเมื่อแสงสว่างมีความเข้มลดลง และเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงทางด้านหน้าจะทำงานเมื่อความเข้มมากขึ้น ทำให้กระจกมองหลังปรับมุมสะท้อนของแสงโดยอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยไม่รบกวนสายตา เพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ นอกจากนี้ยังมีLED ส่องลงมาบริเวณหัวเกียร์ทำให้สามารถมองเห็นเกียร์ได้ชัดเจนขึ้นยามค่ำคืน
ราคา : 5,000 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

เครื่องฟอกอากาศ
เป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีระบบการฟอกอากาศผ่านไส้กรอง 2 ชั้น คือ ไส้กรองอิเลคเทรดที่ทำหน้าที่กำจัดฝุ่นละอองต่างๆ เช่น ละอองเกษรดอกไม้ , ฝุ่นละออง สิ่งสกปรกรวมทั้งเชื้อราในอากาศ และไส้กรองกำจัดกลิ่นแอคติเวทชาร์โคลซึ่งจะทำหน้าที่กำจัดกลิ่นต่างๆในห้องโดยสารให้หมดไป เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องฟอกอากาศอีกระดับด้วยระบบปล่อยประจุไฟฟ้าบวก- ยับยั้งเชื้อโรคในอากาศ เพื่ออากาศภายในห้องโดยสารสดชื่น และสุขภาพที่ดีของทุกคนในห้องโดยสาร
ราคา : 5,885 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

เครื่องฟอกอากาศพลาสม่าคิสเตอร์
เป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีระบบการฟอกอากาศผ่านไส้กรอง 2 ชั้น คือ – ไส้กรองกำจัดฝุ่นอิเลคเทรดที่ทำหน้าที่กำจัดฝุ่นละอองต่างๆเช่น ละอองเกษรดอกไม้ , ฝุ่นละออง สิ่งสกปรกรวมทั้งเชื้อราในอากาศ- ไส้กรองกำจัดกลิ่นแอคติเวทชาร์โคลที่ประกอบด้วยถ่านแอคติเวทชาร์โคลซึ่งจะทำหน้าที่กำจัดกลิ่นต่างๆในห้องโดยสารให้หมดไปนอกจากนี้ในรุ่นพลาสมายังใช้ระบบกรองพลาสมาคลัสเตอร์ที่จะฟอกอากาศให้ปราศจากเชื้อโรค โดยการเข้าไปทำลายผนังเซลของเชื้อราและไวรัสในอากาศ ซึ่งมีการทำงาน2โหมด คือ Filtered ion โหมดที่จะผลิตอากาศที่มีปริมาณของประจุลบและประจุบวกในจำนวนที่เท่าๆกันออกมาเพื่อยับยั้งการเติบโตและแพร่กระจายของเชื้อราในห้องโดยสาร ทำให้อากาศในห้องโดยสารสะอาดขึ้นและในNegatived ionโหมดที่จะผลิตอากาศที่มีประจุลบออกมาทำให้อากาศภายในห้องโดยสารมีความสดชื่นเหมือนท่ามกลางธรรมชาติโดยในระหว่างการทำงานในระบบอัตโนมัติจะใช้เซ็นเซอร์ก๊าซในการประมวลผลเพื่อสลับโหมดการทำงานในแบบ Hi กับ Loไส้กรองแบบอิเลคเทรดกับแบบแอคติเวทชาร์โคลมีระยะเวลาในการใช้งานมาตรฐานประมาณ 6 เดือนและควรเปลี่ยนพร้อมกัน*พลาสมาคลัสเตอร์ไอออน เป็นเทคโนโลยีของบริษัท ชาร์ป ซึ่งได้นำมาใช้ในเครื่องฟอกอากาศชุดนี้โดยมีเครื่องหมายทางการค้า คือ ” Plasmacluster “
ราคา : 11,984 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ชุดสัญญาณแตร
เป็นแตรที่มีโทนเสียงแตกต่างกับแตรเดิมที่ติดรถมา โดยจะมีโทนเสียงแบบเดียวกับรถยุโรประดับหรูโดยใน1ชุดจะประกอบด้วยแตรความถี่สูง(500Hz)และแตรความถี่ต่ำ(400Hz) มีเสียงดัง 110dBติดตั้งแทนที่แตรตัวเดิมของรถ(ตำแหน่งเดียวกัน)1ตัว ส่วนอีก1ตัวติดด้านหน้าของคานบนหม้อน้ำ
ราคา : 1,284 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

โปรเจคเตอร์แสดงความเร็วดิจิตอล
โปรเจคเตอร์แสดงความเร็วดิจิตอล จะแสดงความเร็วบนกระจกหน้าด้านคนขับ จึงไม่ต้องละสายตาขณะขับขี่ สามารถปรับความเข้มของแสงให้เหมาะสมกับสภาวะแวดล้อมโดยอัตโนมัติ อีกทั้งช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะ ระบบเตือนเมื่อความเร็วเกินกำหนด (Overspeed Warning) ซึ่งระบบนี้จะส่งเสียงสัญญาณเตือน เมื่อรถยนต์ถูกใช้ความเร็วเกินกว่าที่ผู้ขับขี่ได้ตั้งค่าไว้ ทั้งยังสามารถเลือกปิดหรือเปิดระบบนี้ได้อย่างอิสระ (ไม่สามารถติดตั้งร่วมกับพรมแผงหน้าปัด)
ราคา : 3,500 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ชุดไฟส่องสว่างชายประตูรถ
เพิ่มความสะดวกสบาย ความหรูหรา และความปลอดภัยให้กับรถของท่าน ด้วยไฟ LEDส่องสว่างจากแผงประตู 2ชิ้น ด้านหน้าผลิตจากพลาสติก PP ชนิดเดียวกับแผงประตูรถ และมีการเลือกใช้โทนสีที่เหมือนกัน ทำให้รู้สึกกลมกลืนไปกับตัวรถไฟส่องสว่างที่แผงประตู จะทำงานทันทีที่เปิดประตู โดยมี 2 ฟังก์ชั่นใน 1 ชิ้นไฟLED สีส้มเพื่อเตือนรถด้านหลังที่ขับผ่านมา สามารถมองเห็นได้จากระยะไกลไฟLED สีขาวส่องลงพื้นเพื่อเพิ่มการมองเห็นในที่มืดให้แก่ผู้ใช้ เมื่อเปิดประตู
ราคา : 1,400 บาท มีสีเทา สีครีม
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

สัญญาณเตือนกะระยะท้ายรถ
ทำจากวัสดุ PU หุ้มด้วยหนังแท้สีเดียวกับสีภายในของรถ ด้านบนของหัวเกียร์ผลิตจากกระบวนการ injection processใช้ระบบเซ็นเซอร์อุลตราโซนิค ตรวจจับสิ่งกีดขวางท้ายรถ เพื่อให้คนขับสามารถถอยรถเข้าจอดในช่องจอดหรือที่แคบได้ง่ายขึ้น ระบบจะทำงานอัตโนมัติเมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง มีการดีไซน์รูปร่างอย่างกลมกลืนกับตัวรถ ทนกับทุกสภาพอากาศ การใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนโดยจะมีเสียงเตือน3 ระยะที่แตกต่างกัน คือ 100/60/40 ซม.(ดังไม่ต่อเนื่องช้าๆ, ดังไม่ต่อเนื่องเร็วๆ, ดังต่อเนื่อง) รวมไปถึงวัสดุทุกชิ้น ได้ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานของ TOYOTA และไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ราคา : 3,745 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ชุดควบคุมระบบพับกระจกอัตโนมัติ
ระบบพับกระจกมองข้างอัตโนมัติเวลาล็อครถ จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ โดยทำให้ไม่ต้องกังวล ว่าจะลืมพับกระจก และยังช่วยอำนวยความสะดวกในการจอดรถตามอาคารจอดรถโดยไม่ต้องกังวลว่า กระจกมองข้างจะเสียหายจากการถูกเฉี่ยวชนระบบนี้จะทำงานโดยการกดล็อคจากรีโมท จากนั้นกระจกมองข้างจะพับเองอัตโนมัติ และกระจกมองข้างจะกางออกอัตโนมัติ ก็ต่อเมื่อเสียบกุญแจและบิดไปที่ตำแหน่ง ACC (ขณะปลดล็อคเปิดประตูกระจกจะยังไม่กาง โดยที่เมื่อติดกล่องควบคุมนี้แล้ว กระจกมองข้างจะสามารถ กาง-พับ ได้ตามปกติจากสวิทซ์กระจกเดิม
ราคา : 1,500 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ชุดไฟตัดหมอก
ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยการขับขี่ ปลอดภัย ลุยได้ทุกสถานการณ์. จุดติดตั้งตัว Lamp ผ่านมาตรฐานยุโรปและไทย ส่วนสวิทช์เปิด-ปิด นั้นจะแยกออกต่างหากจาก สวิทช์ไฟหน้าหลัก. เบ้าด้านข้างของ Lamp ทำมาจาก ABS. อีกทั้งยังมี โครเมี่ยมครอบดวงไฟทำให้เมื่อติดตั้งแล้วดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับกระจังหน้าของกันชนหน้า ส่วนตัว Lamp ได้ผ่านการทดสอบความเข้ม และสีของแสงตามมาตรฐานสากล ได้รับการรับรองโดยแสตมป์บนหน้าเลนส์ ด้วยเครื่องหมาย E13 และผ่านการทดสอบโดยทดลองเปิดใช้งานจริงพร้อม จำลองสภาพอากาศตามท้องถนน เพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานของโตโยต้า *1ชุด มี 2ชิ้น
ราคา : 4,750 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : 4×4 2.5E , Prerunner 2.5E , 4×2 2.5E , 4×2 2.7E Benzene , 4×2 2.5J

ชุดไฟส่องสว่างพื้นรถ
เป็นอุปกรณ์ส่องสว่างพื้นรถเมื่อลูกค้าเปิดประตูรถไฟส่องสว่างพื้นรถจะติดทันที่และไฟจะดับหลังจากไฟในห้องโดยสารดับประมาณ 8 วินาที ช่วยเพิ่มความสว่างบริเวณพื้นขณะเปิดประตูรถ*ภาพนี้เพื่อแสดงถึงไฟส่องสว่างพื้นรถเท่านั้น
ราคา :5,136 บาท (4 จุด สีฟ้า สีสัม)
ราคา :4,066 บาท (2 จุด สีฟ้า สีสัม)
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

สคัฟเพลทเรืองแสง
สวยงามล้ำสไตล์ ผลิตจากสแตนเลส (เกรด SUS304 BA) ไม่ทำให้เกิดสนิม พร้อมปกป้องรอยขีดข่วนบริเวณชายบันไดขณะขึ้น-ลง
ราคา : 4,173 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น



Utillity โตโยต้าวีโก้แชมป็ 4 ประตู


ที่ล็อคยางอะไหล่
ตัวแกนเพลาล็อคผลิตจากเหล็กเหนียว รีดเย็นอย่างดีป้องกันการเกิดสนิมด้วยการชุบสังกะสี ตัวแม่กุญแจเพิ่มความสวยงามและความทนทานด้วยการชุบนิคเกิ้ล เพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยการดีไซด์แกนเพลาล๊อคและแม่กุญแจแบบสไลด์ ผ่านการทดสอบป้องกันการเกิดสนิม Salt Spray 240 ชม.
ราคา : 1,338 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ผ้าคลุมรถ
ทอจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ 100% จากญี่ปุ่น ป้องกันแสงแดดสะท้อนและน้ำซึมผ่านได้ถึง 97% (อีก 3 % สำหรับระบายความชื้นออก) ด้านในเคลือบด้วย Acrylic ไม่เป็นอันตรายต่อสีรถ ด้านนอกเคลือบ Color Coating คลุมได้เข้ารูปพอดีกับตัวรถ และมีคลิปล็อคยึดด้านล่างเพื่อกันลมเข้าใต้ผ้าคลุมรถ
ราคา : 2,050 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

แผงบังแดดอเนกประสงค์
ทำจากวัสดุที่ดูหรูหรา สามารถเก็บสิ่งของจิปาถะภายในห้องผู้โดยสารได้อย่างเอนกประสงค์ เช่น แผ่นซีดี แว่นตา โทรศัพท์มือถือ ปากกา นามบัตร ฯลฯ แข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานได้นานโดยไม่มีการเสียรูปหรือบิดตัว สามารถทำความสะอาดได้ง่าย โดยสามารถใช้น้ำยาชนิดเดียวกันกับน้ำยาทำความสะอาดเบาะหนังได้เลย
ราคา : 706 บาท มีสีครีม สีเทา
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

กรอบป้ายทะเบียน
ทำจากสแตนเลส SUS คุณภาพสูงซึ่งมีคุณสมบัติในการทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีและป้องกันการเกิดสนิมได้ดีกว่าสแตนเลสทั่วๆไป(1 ชุด มี 2 ชิ้น)
ราคา : (รูปบนขวา) 800 บาท (รูปบนซ้าย) 578 บาท (รูปล่าง) 583 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ชุดอุปกรณ์เติมลมยาง
ออกแบบสำหรับเติมลมยางฉุกเฉินใช้งานง่าย โดยใช้พลังงานจากที่จุดบุหรี่ในรถยนต์*ภาพนี้ใช้เพื่อแสดงถึงชุดอุปกรณ์ลมยางเท่านั้น
ราคา : 1,600 บาท
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น

ที่แขวนอเนกประสงค์
ทำจากพลาสติก ABS (Acrylnitrile-Butadien-Styrene Terpolymerisate) จุดที่เหนือกว่าท้องตลาดคือ มีความแข็งแรงในการรับแรงได้มาก และมีความยืดหยุ่นได้ดี สามารถแขวนสัมภาระได้ถึง 10 กก. สะดวกในการใช้งาน ด้วยสปริงดันกลับ อัตโนมัติ สามารถติดตั้งได้ง่าย และถอดออกง่าย
ราคา : 567 บาท มีสีครีม สีเทา สีครีมเทา สีดำ
รุ่นที่ติดตั้งได้ : ใช้ได้กับทุกรุ่น



หมายเหตุ
1.อุปกรณ์ตกแต่งของแท้รับประกันสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อนโปรดศึกษาเงื่อนไข การรับประกันจากคู่มือการรับประกันจากคู่มือการรับประกันคุณภาพรถยนต์
2.บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา รายละเอียด และส่วนประกอบต่างๆ โดยมิต้องบอกกล่าว อนึ่งรายละเอียดและส่วนประกอบอาจมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้เหมาะสมกับนโยบายตามสภาพ และความต้องการภายในประเทศโปรดสอบถามรายละเอียด และส่วนประกอบอุปกรณ์ต่างๆ ได้จากผู้แทนจำหน่าย โตโยต้าใกล้บ้านท่าน
ที่มา Toyota Thailand