Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze มาตรฐานใหม่ของการออกแบบเพื่อตอบสนองการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและ เงียบที่สุดด้วยเส้นที่เฉียบคมจากไฟท้ายถึงไฟหน้า รูปทรงที่ดูแกร่ง โฉบเฉี่ยว และการประกอบแบบTightgap Tolerances เนี้ยบทุกรายละเอียดอีกขั้นของหลักอากาศพลศาสตร์ของเชฟโรเลต ครูซ ยากที่จะตามทัน



Chevrolet Cruze ให้ทุกเรื่องบนท้องถนนอยู่ในการควบคุม ด้วยช่วงล่าง Euro Ride เร่งแซงได้ดั่งใจกับเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตรและเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 และ 1.6 ลิตร พวงมาลัย Multi Function พร้อมระบบ Cruise Control ตัวถังทำจากเหล็กกล้าและโครงสร้าง BFI (Body-Frame Integral) โดยได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ยุบตัวพร้อมคานกันกระแทกด้านข้าง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด เครื่องยนต์ดีเซล VCDI 2.0 ลิตร แบบคอมมอนเรลพร้อมระบบเทอร์โบแบบแปรผัน


ราคา Chevrolet Cruze
ราคา Chevrolet Cruze 1.6 MT Base 735,000 บาท
ราคา Chevrolet Cruze 1.6 AT 814,000 บาท
ราคา Chevrolet Cruze 1.8 MT LS 845,000 บาท
ราคา เชฟโรเลตครูซ 1.8 AT LS 875,000 บาท
ราคา เชฟโรเลตครูซ 1.8 AT LT 936,000 บาท
ราคา เชฟโรเลตครูซ 1.8 AT LTZ 998,000 บาท
ราคา เชฟโรเลตครูซ 1.6 AT LTS 1,165,000 บาท
ดูข้อมูลทางเทคนิคของแต่ละรุ่นได้ที่นี่ครับ

มาดูภายนอกของเชฟโรเลตครูซกันคับ










มาดูภายในของเชฟโรเลตครูซกันคับ








Chevrolet Cruze ให้ทุกเรื่องบนท้องถนนเป็นเรื่องง่าย ด้วยระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Auto Rain Sensor) ระบบเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ (Auto Headlamps)พร้อมระบบไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์และระบบ Keyless Entry ปลดล็อกรถได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ

สีตัวรถของ Chevrolet Cruze มีให้เลือก 5 สีคับ

ถึงจะดูว่าราคาจะแพงไปหน่อยแต่ เชฟโรเลต ครูซ ยังมีเทคโนโลยีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่อัดแน่นเต็มคันทั้งยังระบบความปลอดภัยและโครงสร้างรถที่แข็งแกร่งกว่ายี่ห้อที่นิยมในไทยแน่นอนครับทั้งรูปสรงก็สวยบาดใจเลยทีเดียวก็เป็นอีกทางเลือกของคนใช้รถยนต์อย่างเราๆครับ
ที่มา Chevrolet ThaiLand
        .thaicartrick.com