Mazda3 sports 2012

มาสด้า3 ใหม่ วิวัฒนาการการออกแบบรถยนต์แห่งอนาคต อีกระดับขั้นของการนำแนวคิดงานออกแบบที่ล้ำหน้าจากรถต้นแบบให้ปรากฎอยู่บนรถยนต์ที่ผลิตจริง ด้านหน้าของรถมาสด้า3 ใหม่ แสดงออกถึงรถสายพันธุ์สปอร์ตของมาสด้าที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยไฟหน้าดีไซน์รูปทรงบูมเมอแรง และไฟโปรเจคเตอร์แบบไบ-ซีนอน (Bi-Xenon Projector) ที่ดุดัน ปราดเปรียว พร้อมเส้นสายบนรถที่ดูมีมิติและทรงพลัง ถ่ายทอดอารมณ์สปอร์ตระดับหรูในทุกมุมมอง อีกระดับในการบ่งบอกความโดดเด่นของผู้เป็นเจ้าของ หรูหราเหนือระดับท่ามกลางรถยนต์ในเซ็กเม้นท์เดียวกันามกลางรถยนต์ในระดับเดียวกัน






มาดูกันราคากันก่อนคับ
ราคา All new Mazda3
ราคา mazda3 mazda3 Groove 1.6 ราคา 755,000 Baht
ราคา mazda3 mazda3 Spirit 1.6 ราคา 825,000 Baht
ราคา mazda3 mazda3 Maxx 2.0 ราคา 1,064,000 Baht
ราคา all new mazda3 Sports
ราคา มาสด้า3 มาสด้า3 Maxx Sports 2.0 ราคา 1,064,000 Baht
ราคา มาสด้า3 มาสด้า3 Spirit Sport 1.6 ราคา 869,000 Baht


รูปลักษณ์ภายนอก All New Mazda3












รูปลักษณ์ภายใน All New Mazda3
ห้องโดยสารของ มาสด้า3 ใหม่ ถูกออกแบบให้ผู้ขับเป็นศูนย์กลางของการใช้งานทุกฟังก์ชั่น เพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ คอนโซลหน้าออกแบบด้วยรูปทรงโค้งมน ไร้รอยต่อสไตล์โซนนิ่ง (Zone-Layout Cockpit Design) แผงมาตรวัดและหน้าจอแสดงข้อมูลที่จำเป็นในการขับขี่ถูกจัดวางในตำแหน่งที่ผู้ขับไม่ต้องละสายตาจากถนน เบาะนั่งหนังแท้แบบ Bucket Seat สไตล์รถสปอร์ต นุ่มสบายและโอบกระชับเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกับเบาะนั่งในรถสปอร์ตหรู












สมรรถนะและความปลอดภัย All New Mazda3
มาสด้า3ใหม่ ใช้เทคโนโลยีการพัฒนารถสปอร์ต คือ ไลท์เวท เทคโนโลยี (Lightweight technology) โดยใช้แนวคิดการออกแบบ Gram Strategy เช่นเดียวกับรถสปอร์ตโรดสเตอร์ MX-5 ควบคู่กับโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ MAIDAS เพื่อลดปัญหาการแบกน้ำหนักของรถ ส่งผลให้ประหยัดน้ำมันมากกว่า และการสั่งหยุดรถทำได้แม่นยำและรวดเร็วกว่ารถในระดับเดียวกัน





- เครื่องยนต์ MZR 4 สูบ ขนาด 2.0 และ 1.6 ลิตร พร้อมระบบวาลว์แปรผัน S-VT และระบบท่อไอดีแปรผัน VIS ให้แรงบิดสูงตั้งแต่รอบต่ำ ตอบสนองดีในทุกช่วงความเร็ว
- แป้นควบคุมตำแหน่งที่เกียร์พวงมาลัย (Sports Paddle Shift) อันเป็นคุณสมบัติของรถสปอร์ตระดับสูง
สีตัวรถ ของ มาสด้า3 มีให้เลือก 7 สี ส่วนภายใน มาสด้า3 จะเป็นเบาะหนังสีดำและเบาะผ้าสีดำ คับผม

ที่มา mazda thailand
thaicartrick.com