Ford Everest 2012

ด้วยรูปลักษณ์ที่แข่งแกร่งดุดันของ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ใหม่ แสดงถึงความเป็นเจ้าถนนได้อย่างชัดเจน ด้วยแผงกระแกรงหน้าที่โดดชัด ขอบล้อขนาดใหญ่ กระจกข้างเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ พร้อมไฟเลี้ยวแบบบิวท์อิน และกระโปรงหน้าอันโดดเด่นช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่แข่งแกร่งเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวของฟอร์ดไม่ใช่แค่เพียงภายนอกแต่ เอเวอร์เรสต์ใหม่ยังมีแชสซีล์ที่แข็งแรง พร้อมระบบแบบกำลังขับเคลื่อนสี่ล้อ Active shift-on-the-fly และแรงบิดมหาศาล ส่งผลให้เอเวอร์เรสต์ใหม่เป็นรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อที่ดีที่สุดที่เคยมี



ฟอร์ดใช้เทคโนโลยี เทอร์โบแปรผัน VGT (variable geometry turbocharger) ซึ่งช่วยลดเทอร์โบแล็ก (turbo lag) ได้จนแทบไม่เหลือและเพิ่มช่วงเคิร์ฟของแรงบิดเพื่อให้เครื่องยนต์ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น หัวฉีดได้รับการออกแบบพิเศษเพื่อปรับความเร็วและปริมาณของไอเสียให้ตีใบพัดที่ความเร็วและในทิศทางที่เหมาะสมที่สุด ผลลัพธ์ก็คือการตอบสนองที่รวดเร็วและแรงบิดจัดจ้านพร้อมแรงดันบูสท์ที่สม่ำเสมอช่วยให้เครื่องยนต์มีกำลังเต็มเปี่ยมตลอดทุกรอบความเร็ว มาดูราคา Ford Everest กันคับผม
ราคา Ford Everest รุ่น 2.5L 4X2 XLT ธรรมดา 5 จังหวะ ราคา 989,000 บาท
ราคา Ford รุ่น 2.5L 4X2 XLT AT อัตโนมัติ 5 จังหวะ ราคา 1,059,000 บาท
ราคา ฟอร์ด Everest รุ่น 2.5L 4X2 LTD NAVI AT อัตโนมัติ 5 จังหวะ ราคา 1,169,000 บาท
ราคา ฟอร์ด Everest รุ่น 3.0L 4×4 LTD NAVI AT อัตโนมัติ 5 จังหวะ ราคา 1,269,000 บาท

รูปโฉมภายนอกและภายในของ Ford Everest




อุ่นใจกับความปลอดภัยขั้นสุงสุดในรถระดับเดียวกันกับถุงลมนิรภัย 4 จุดทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ปกป้องคุณจากการชนทั้งด้านหน้าและด้านข้าง


เบาะที่นั่งพิเศษ Synchro-Seats ในแถวที่ 2 สามารถพับเก็บได้ในจังหวะเดียว สะดวกสบายในการเข้าออก



ยกระดับความสนุกสนานระหว่างการเดินทางขึ้นอีกระดับด้วยความบันเทิงเต็มรูปแบบกับเครื่องเล่น DVD/CD/MP3 แสดงผลผ่านจอทัชสกรีนบนคอนโซลหน้าจาก Alpine พร้อม LCD แบบติดตั้งเพดานขนาดใหญ่ ให้ความสนุกสนานแบบไม่ตกหล่นสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง พร้อมอุปกรณ์นำทาง และกล้องมองหลัง

ตอบสนองความต้องการที่ไม่จำกัดของครอบครัวคุณ ด้วยพื้นที่โดยสารทั้ง 7 ที่นั่ง ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลาย ตามประโยชน์การใช้สอย

เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ รายแรกและรายเดียว ในรถระดับเดียวกัน ให้อัตราเร่งต่อเนื่องและประหยัดน้ำมัน พร้อมระบบ Active-Shift-on-The-Fly ควบคุมด้วยปุ่มเปิดไฟฟ้า ในรุ่น 4×4 สามารถปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนระหว่างสองล้อและสี่ล้อได้ที่ความเร็วสูง (ไม่เกิน 100 กม./ชม.)



อุปกรณ์ตกแต่งภายนอก

อุปกรณ์ตกแต่งภายใน

รายละเอียดของแต่ละรุ่น

สีตัวรถของ Everest มีให้เลือก 6 สีคับ
1.สีขาว 2.สีเงิน 3.สีเทา 4.สีทอง 5.สี Gunmetat blue 6.สีดำ

ที่มา Ford Thailand
        thaicartrick.com