Honda Brio

Honda Brio ครั้งแรกที่ความสุขจะผสานกับความลงตัว ตอบรับทุกความต้องการของคุณ ตอบสนองความประหยัดที่ตรงใจ พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยในทุกเส้นทาง ฮอนด้า บริโอ นวัตกรรมยานยนต์ขนาดเล็ก ที่เป็นคำตอบของคุณด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.2 ลิตร 90 แรงม้า ประหยัดน้ำมันถึง 20 กม./ ลิตร ให้คุณขับขี่ได้อย่างสบายใจ พร้อมห่วงใยธรรมชาติ ด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่เกิน 120 กรัม / กม. ตามมาตรฐานมลพิษไอเสียระดับ Euro 4 อีกทั้งให้คุณอุ่นใจกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลของโครงสร้างตัวถังนิรภัยที่แข็งแกร่ง อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน และนี่คือ นวัตกรรมความสุขอันลงตัวที่ฮอนด้าได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อทุกคน



ฮอนด้า บริโอ กับ คุณสมบัติรถยนต์ประหยัดพลังงาน
1. ด้านการประหยัดพลังงาน ฮอนด้า บริโอ้ มีอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ไม่เกิน 5 ลิตร / 100 กม. หรือ 20 กม. / ลิตร ทดสอบตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg. 101 (00)
2. ด้านสิ่งแวดล้อมผ่านมาตรฐานมลพิษระดับ Euro 4 ตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg.83 (05) ฮอนด้า บริโอ มีปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยออกจากท่อไอเสียไม่เกิน 120 กรัม / กม. ทดสอบตามข้อกำหนดทางเทคนิค UNECE Reg. 101 (00)
3. ด้านความปลอดภัย ฮอนด้า บริโอ้ มีคุณสมบัติในการป้องกันผู้โดยสารจากการชนด้านหน้าและด้านข้างของตัวรถ ตามมาตรฐาน UNECE Reg. 94 (01) และ UNECE Reg. 95 (02)



Honda brio ราคาใหม่
ราคา Honda brio รุ่น S MT ราคา 433,500 บาท
ราคา Honda brio รุ่น S AT แบบ CVT ราคา 472,500 บาท
ราคา Honda brio รุ่น V MT ราคา 469,500 บาท
ราคา Honda brio รุ่น V AT แบบ CVT ราคา 508,500 บาท


รูปลักษณ์ภายนอก ของ Honda Brio
ทุกมุมมอง ตอบรับทุกอารมณ์ honda brio ออกแบบชีวิตที่ลงตัวด้วยดีไซน์สวย ล้ำสมัย เส้นสายโฉบเฉี่ยวจากหน้าจรดท้าย โดดเด่นด้วยไฟหน้าขนาดใหญ่แบบฮาโลเจน ส่องสว่างชัดเจนพร้อมไฟเลี้ยวในตัว และไฟท้ายที่ปราดเปรียว สะดุดตา พร้อมสะกดทุกสายตาตลอดการเดินทาง


- ไฟหน้าแบบฮาโลเจน
- กระจังหน้าโครเมียม
- ไฟท้ายดีไซน์ล้ำสมัย
- สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED

รูปลักษณ์ภายใน ของ honda brio
honda brio เติมความสุขให้ลงตัวด้วย การออกแบบที่คำนึงถึงทุกสรีระของผู้โดยสาร ภายในกว้างขวาง เพื่อให้รู้สึกสบายตลอดการเดินทาง ใช้วัสดุคุณภาพผสานดีไซน์ทันสมัยสีทูโทน เสริมความโดดเด่นด้วยโครเมียม และแผงควบคุมด้านหน้าสวยงามลงตัวกับการใช้งาน พร้อมมาตรวัดแบบสปอร์ต เพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่ ด้วยระบบเครื่องเสียงแบบ 2 DIN และช่องเชื่อมต่อ USB ให้คุณเติมเต็มความสุขในทุกเส้นทาง


ฮอนด้า บริโอ้ มาตรวัดดีไซน์สปอร์ต พร้อมมาตรวัดแสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน


เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ให้ชัดเจนขึ้น ด้วยองศาการมองเห็นของกระจกบานหน้าที่กว้างพร้อมบานหลังขนาดใหญ่ ของ ฮอนด้า บริโอ้ ให้ความมั่นใจในการถอยจอด


honda brio เบาะสามารถปรับพับได้เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานทุกความต้องการของคุณ

honda brio เบาะนั่งดีไซน์ให้มีความเว้าโค้งเพื่อเพิ่มพื้นที่และให้ความสะดวกสบายกับผู้โดยสาร

ห้องสัมภาระท้ายของ honda brio ตอบสนองการใช้งานในทุกวันของคุณ

อุปกรณ์มาตรฐานของแต่ละรุ่น ของ ฮอนด้า บริโอ้

ความปลอดภัย honda brio อุ่นใจกับเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับสากล
ฮอนด้า บริโอ้ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อปกป้องผู้ขับและผู้โดยสาร โดยผ่านการทดสอบการชนที่ศูนย์ทดสอบการชนในร่มของฮอนด้า (Real World Crash Test Facility) พร้อมมอบความอุ่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานสากล ทั้งระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน (Active Safety) เช่น ระบบป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบความปลอดภัยเชิงรับ (Active Safety) เช่น โครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON, ถุงลมคู่หน้า, เข็มขันิรภัย พร้อมปกป้องให้คุณปลอดภัยในทุกเส้นทาง
- ถุงลมอัจฉริยะด้านคนขับแบบ i-SRS และผู้โดยสารด้านหน้าแบบ SRS ของ honda brio ช่วยปกป้องและลดอาการบาดเจ็บของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารด้านหน้าเมื่อเกิดการชนจากด้านหน้า
- honda brio มีระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer และระบบสัญญาณกันขโมย
- ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ (Pretensioner Seatbelts) ของ honda brio จะดึงสายเข็มขัดให้ตึง ขณะที่ระบบผ่อนแรง(Load Limiter) จะช่วยป้องกันและลดแรงกดบริเวณหน้าอก เพื่อลดอาการบาดเจ็บ

สีตัวรถ ของ honda brio

ที่มา Honda Thailand
        thaicartrick.com