Peugeot 207 sedan 2012

หากคุณกำลังมองหารถยนต์หรูสักคันพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว peugeot 207 sedanและ peugeot 207 sedan plus เป็นอีกทางเลือกนึง ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา เท่ สไตล์ซับคอมแพค เปอร์โย 207 ซีดาน นวัตกรรมล้ำยุคของยานยนต์ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำสมัยตามแบบฉบับของเปอร์โย ที่มาพร้อมมาตรฐานด้านคุณภาพ และสมรรถนะอันยอดเยี่ยมมีดีไซน์ กับภายนอกที่ดูหรูหราไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ด้วยกระจังหน้าที่โฉบเฉี่ยวอย่างมีรสนิยม ลงตัวกับกันชนหน้าหลัง โคมไฟออกแบบให้รู้สึกโฉบเฉี่ยว ฝากระโปรงหน้าพร้อมตราสัญลักษณ์เปอร์โยสะท้อนเอกลักษณ์แห่งความพิเศษ ชุดไฟท้ายเป็นแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์และ LED Effect พร้อมทับทิมสีแดงและสีขาวสะท้อนให้เห็นถึงภาพของความทันสมัย

ส่วนภายในห้องโดยสารยังสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางโอ่อ่าในทุกมิติ คอนโซลหน้าแบบเล่นระดับ ส่งผลให้ผู้โดยสารตอนหน้า และผู้ขับขี่รู้สึกถึงพื้นที่ที่กว้างขวาง ทั้งยังช่วยให้มองเห็นทัศนวิสัยด้านหน้าได้ดียิ่งขึ้น พวงมาลัยขนาดบางให้อารมณ์สปอร์ต บังคับง่ายแม้พื้นถนนขรุขระ เบาะนั่งโอบอุ้มให้ความรู้สึกสบาย ห้องโดยสารด้านหลังก็กว้างขวาง สามารถยืดขาได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้น เปอร์โยยังได้ออกแบบระบบปรับอากาศแบบใหม่ ให้สามารถควบคุมความเย็นทุกจุดในห้องโดยสารแบบอัตโนมัติ มาพร้อมกับเครื่องเสียงแบบ Hi-End รองรับระบบ MP3 พร้อมช่องเสียบ USB และ Bluetooth

เปอร์โย 207 ซีดานและ 207 ซีดานพลัส มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1600 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 110 แรงม้า แรงบิดที่ 147 นิวตันเมตร ส่งผลให้การตอบสนองของรถดีเยี่ยมในทุกระดับความเร็ว ตัวรถกว้าง 1669 มิลลิเมตร ยาว 4235 มิลลิเมตร และสูง 1447 มิลลิเมตร วงล้ออลูมินั่มอัลลอยสไตล์สปอร์ตเพิ่มความโดดเด่นด้วยขนาดล้อ 15 นิ้ว แบบ 10 ก้าน เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบกันสั่นสะเทือน MacPherson ด้านหน้าและด้านหลัง เบรค ABS, EBD ถุงลมนิรภัยคู่ด้านหน้า

ราคา peugeot 207
ราคา peugeot 207 sedan 899,000 บาท
ราคา peugeot 207 sedan plus 959,000 บาท



รูปลักษณ์ภายนอกและภายใน ของ Peugeot 207 sedan






นอกจากนี้เปอร์โย 207 ซีดาน ยังให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของเด็กที่โดยสารในรถจึงติดตั้งจุดยึด ISOFIX ทั้งเบาะโดยสารด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อใช้งานร่วมกับเบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็ก

รูปลักษณ์ภายนอกและภายใน ของ Peugeot 207 sedan plus



Peugeot 207 sedan plus เบาะหนังสไตล์สปอร์ต

เปอร์โย 207 ซีดาน พลัส นอกเหนือจากอุปกรณ์มาตรฐานที่มีพื้นฐานจาก 207 ซีดาน ยังได้รับการตกแต่งให้มีความเป็นสปอร์ตและปราดเปรียวมากขึ้นด้วยชุดแต่งภายนอกรอบคันรวมถึงสปอยเลอร์หลัง ส่วนภายในเบาะหนังและแผงข้างประตูสีน้ำตาล Mocha Brown

สีตัวรถ ของ Peugeot 207
เปอร์โย 207 ซีดาน มีสีให้เลือกถึง 4 สี คือ 1.สีดำ Premium 2.สีขาว Alpine white (solid) 3.สีบรอนซ์ Velvet 4.สีแดง
ส่วนเปอร์โย 207 ซีดาน พลัส มีเฉพาะสีขาว Alpine white (solid) คับผม

ที่มา Peugeot Thailand
thaicartrick.com