Nissan Tiida 2012

Nissan TIIDA ดีไซน์ใหม่ทันสมัย สไตล์สปอร์ต กับทีด้า แฮทช์แบค ใหม่ มีสไตล์ในทุกมุมมอง ให้ความสปอร์ตยิ่งกว่าด้วยกระจังหน้าลายใหม่ ไฟหน้าและไฟตัดหมอก ผสมผสานไฟท้ายดีไซน่ใหม่แบบวงกลมสไตล์สปอร์ต

เทคโนโลยีเพื่อสุดยอดสมรรถนะ เครื่องยนต์ผลิตจากอลูมิเนียมทำให้น้ำหนักเบาลงถึง 25 กก. สมรรถนะเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ แบบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ที่ให้แรงบิดสูงต่อเนื่อง ตั้งแต่รอบปานกลางจนถึงรอบสูง เร่งแรง แซงทันใจ พร้อมระบบวาล์วแปรผัน CVTC (Continuously Variable-value Timing Control System) ควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วให้สัมพันธ์กับทุกรอบการทำงานของเครื่องยนต์ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม
-เครื่องยนต์ HR16DE รุ่น 1600 ซีซีแรงม้าสูงสุด 109 พีเอส ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 153 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที
-เครื่องยนต์ MR18DE รุ่น 1800 ซีซีแรงม้าสูงสุด 126 พีเอส ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 174 นิวตัน-เมตร ที่ 4,800 รอบต่อนาที

ราคา NISSAN TIIDA
ราคา nissan tiida TIIDA 1.6L 1.6S A/T 688,000 บาท
ราคา nissan tiida TIIDA 1.6L 1.6G A/T 762,000 บาท
ราคา nissan tiida TIIDA 1.6L 1.6G A/T Fun Pack 780,000 บาท
ราคา nissan tiida TIIDA 1.8L 1.8G A/T 799,000 บาท
*สีขาวมุก (QX1) เพิ่ม 8,000 บาท

มาดูรูปโฉมของ NISSAN TIIDA กันเลยคับ


ภายในดีไซน์ใหม่ล่าสุด ทันสมัยลงตัวทุกไลฟ์สไตล์
สุดเฉียบกับดีไซน์ทุกรายละเอียด ภายในโดดเด่นทันสมัยด้วยกรอบสีเงินเมทัลลิค บริเวณแผงควบคุมกลาง ลงตัวกับฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างกลมกลืน ใส่ใจการจัดวางทุกองค์ประกอบ เพิ่มความสะดวกสบายรองรับทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตคุณ

New Nissan TIIDA สบายเกินคาดหมายกับภายในที่กว้างขวาง ให้ความสบายเหนือกว่ารถแฮทช์แบค ระดับเดียวกัน พร้อมตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำช่วยเพิ่มอารมณ์สปอร์ตด้วยเบาะหนังขนาดใหญ่ ตกแต่งภายในด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยมพิถีพิถันจนคุณสัมผัสได้ถึงความประณีตทุกตารางนิ้ว





อุปกรณ์ตกแต่ง


พื้นที่ท้ายรถดีไซน์พิเศษปรับขยายได้ตามต้องการ เหนือกว่าแฮทช์ แบคระดับเดียวกันสำหรับวันทำงานที่แสนยุ่ง มีสัมภาระมากมายก็สามารถจัดเก็บได้หมด หรือจะเป็นวันหยุดออกไปช็อปปิ้ง ไปพักผ่อนกับเพื่อนสนิท เดินทางใกล้ไกล ก็พร้อมปรับเปลี่ยนพื้นที่ตามขนาดสัมภาระทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ สะดวกสบายเหนือความคาดหมาย

จัดเก็บสัมภาระได้ลงตัว ปรับเปลี่ยนได้อย่างใจต้องการ
- เบาะหลังสามารถแยกพับได้อย่างอิสระ เพิ่มพื้นที่ด้านหลังได้มากขึ้น
- เบาะหลังสามารถพับลงได้ทั้ง 2 ด้านอย่างอิสระด้วยสัดส่วน 60:40
- เบาะหลังปรับเอนได้ถึง 40 องศา 3 ระดับ
- เบาะหลังเลื่อนขึ้นหน้าและถอยหลังได้ 240 มม.

ความปลอดภัย
-ไฟตัดหมอก เพิ่มทัศนวิสัยและความปลอดภัยในสภาพที่มีหมอกจัดป้องกันการเกิดอันตราย
-ไฟ LED ดวงที่ 3 ตอบสนองเร็วกว่าและให้แสงสว่างกว่าหลอดใสทั่วไป ปลอดภัยและอยู่ในตำแหน่งที่ผู้ขับขี่ตามหลังมองเห็นได้อย่างชัดเจน
-ถุงลม SRS คู่หน้า พองตัดอัตโนมัติในกรณีมีแรงปะทะจากด้านหน้าเพื่อป้องกันการบาดเจ็บของผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า
-ระบบการยุบตัวของพวงมาลัียและระบบการยุบตัวของแป้นเบรกช่วยลดแรงปะทะของผู้ขับขี่ในกรณีเกิดการชนด้านหน้า

-ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS จะทำงานแยกกันอย่างอิสระ และคลายเบรกเร็วถึง 20 ครั้งต่อวินาที จึงสามารถควบคุมการขับขี่ขณะเบรก หรือหักเลี้ยวได้ดีเยี่ยม
-ระบบควบคุมและกระจายแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBD ช่วยปรับแรงดันเบรกด้านหน้า-หลังให้เท่ากัน เพื่อให้การเบรกมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้ระยะเบรกลดลง และเกิดสมดุลของรถในขณะเบรกอย่างกะทันหัน พร้อมระบบ BA (Brake Assist) ที่จะช่วยเสริมแรงเบรกที่ล้อ ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นในกรณีที่ต้องเบรกกะทันหัน ช่วยลดระยะการเบรกให้สั้นลง 10-15 % และให้ความรู้สึกเหมือนเบรกในสถานการณ์ปกติ
สีตัวรถมีให้เลือก 5 สีคับผม
1.สีสัม คอปเปอร์ โกลด์ Copper Gold(CAA)2.สีเทา ทไวไลท์ เกรย์ Twilight Grey(K21)3.สีดำ แบล็ค สตาร์ Blacd Star(G42) 4.สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ Brilliant Silver(K23)5.สีขาว ไวท์ เพิร์ล White Pear(QX1)


ที่มา Nissan Thailand
thaicartrick.com